Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Vụ kẻ gian kéo đổ cây ATM:

Phó trưởng Công an phường Giảng Võ bị "trảm"

14:26 | 16/01/2014

4,761 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tại hội nghị trực tuyến sơ kết một tháng thực hiện đợt cao điểm tập trung đấu tranh, trấn áp các loại tội phạm và trật tự xã hội, bảo vệ Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014, Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung, Giám đốc Công an Hà Nội đã cắt chức Phó trưởng Công an phường Giảng Võ (quận Ba Đình).

>> Hà Nội: Giảm trọng án, kiềm chế phạm pháp hình sự

Tại cuộc họp, Đại tá Dương Văn Giáp - Trưởng Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45, Công an Hà Nội) đã báo cáo về thủ đoạn phạm tội mới. Điển hình là vụ trộm dùng dây cáp và xe ô tô kéo đổ máy ATM để trộm tiền trong két xảy ra ở địa bàn phường Giảng Võ.

Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung cùng ban lãnh đạo Giám đốc Công an Hà Nội.

Theo Đại tá Dương Văn Giáp, khoảng 3h45 ngày 10/1, công dân Phạm Văn Trung đi tìm cháu lạc trên đường Giảng Võ đã nhìn thấy một chiếc xe ô tô phía sau buộc một sợi dây cáp. Nghi ngờ có vấn đề nên ông Trung đã đến kiểm tra thì chiếc xe bỏ chạy. Ngay sau đó, công dân này đã đến Công an phường Giảng Võ để trình báo. Tuy nhiên, trực ban của công an phường đã không báo cáo sự việc nên khó khăn trong quá trình điều tra.

Ngay sau đó, Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung - Giám đốc Công an Hà Nội đã yêu cầu Phó trưởng Công an phường Giảng Võ Đinh Bá Pha báo cáo cụ thể tại sao tiếp nhận nguồn tin của nhân dân nhưng không báo cáo để phối hợp. Tại sao không tổ chức kiểm tra hiện trường, để các đối tượng bỏ trốn. 

Trả lời Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung, Phó trưởng Công an phường này đưa ra lý do: “Do trời tối và cán bộ công an phường đi tìm nhưng không thấy cây ATM bị phá”.

Trước lý do đưa ra không thuyết phục, Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung đã yêu cầu ông Đinh Bá Pha thôi giữ chức Phó trưởng Công an phường Giảng Võ và chuyển xuống đội thi hành án của công an phường.

Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung khẳng định: “Đồng chí Đinh Bá Pha với thâm niên làm điều tra hình sự từ năm 1998 mà đến nghiệp vụ cơ bản cũng không hoàn thành thì không không xứng đáng làm phó công an phường”.

T.Minh