Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Phim đầu tay của diễn viên Hồng Ánh lại thắng lớn tại Ý

19:59 | 11/11/2018

390 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nữ diễn viên Hồng Ánh có vẻ khá mát tay khi lấn sân sang làm đạo diễn. "Đảo của dân ngụ cư" - bộ phim đầu tay của cô vừa được vinh danh tại Giải thưởng điện ảnh quốc tế Efebo d'Oro.  

Vượt qua rất nhiều các ứng viên nặng ký, bộ phim “Đảo của dân ngụ cư” của đạo diễn Hồng Ánh đã xuất sắc giành giải thưởng lớn nhất: Efebo d'Oro Miglior Film Tratto Da Un Libro, tại lễ trao giải diễn ra vào tối ngày 10/11, tại thành phố Palermo, Italia.

Efebo d'Oro là Giải thưởng điện ảnh quốc tế thường niên, được tổ chức bởi Trung tâm Nghiên cứu Điện ảnh và Văn chương Italia.

phim dau tay cua dien vien hong anh lai thang lon tai y
Đạo diễn Hồng Ánh và diễn viên Ngọc Thanh Tâm

Tiền thân của Efebo d'Oro được khởi xướng vào năm 1978, những mùa giải thưởng đầu tiên được tổ chức tại thành phố Agrigento, và sau đó, tại Palermo, Italia.

Hàng năm, Efebo d’Oro sẽ lựa chọn các tác phẩm điện ảnh xuất sắc từ khắp nơi trên thế giới và trao giải cho một bộ phim hay nhất được sản xuất dựa trên tác phẩm văn học.

“Đảo của dân ngụ cư” là phim đầu tay của Hồng Ánh với vai trò làm đạo diễn.

Kịch bản phim được nhà văn Nguyễn Quang Lập chuyển thể từ truyện ngắn cùng tên của nhà văn Đỗ Phước Tiến.

Phim có sự tham gia của dàn diễn viên: Ngọc Thanh Tâm, Phạm Hồng Phước, Nhan Phúc Vinh, NSƯT Ngọc Hiệp, Hoàng Phúc, Hoàng Nhân.

phim dau tay cua dien vien hong anh lai thang lon tai y
Một cảnh trong phim

Trong phim, Ngọc Thanh Tâm đảm nhận vai nữ chính đã thực sự tạo được dấu ấn. Phim kể về cô gái tật nguyền vừa ngây thơ, dịu dàng nhưng cũng đầy dữ dội, quyết liệt khi đối mặt với những biến cố của cuộc đời.

Vai diễn không chỉ lột tả những xung đột nội tâm của nhân vật mà còn có những cảnh nóng.

Trước Efebo d’Oro, “Đảo của dân ngụ cư” cũng từng được tham dự nhiều liên hoan phim khác như: Cannes, Liên hoan phim quốc tế Á Âu - Eurasia 2017…

Đặc biệt, tại liên hoan phim quốc tếASEAN – AIFFA 2017, phim lập cú đúp giải thưởng với Phim hay nhất - Hình ảnh xuất sắc nhất và Nam diễn viên chính xuất sắc nhất.

phim dau tay cua dien vien hong anh lai thang lon tai y

Phim “Đảo của dân ngụ cư” trên đà “đánh chiếm” giải thưởng quốc tế

Sau khi chiến thắng tại LHP Quốc tế ASEAN - AIFFA 2017 tại các hạng mục quan trọng, bộ phim “Đảo của dân ngụ cư” tiếp tục “tấn công” các liên hoan phim khác trên thế giới.

phim dau tay cua dien vien hong anh lai thang lon tai y

“Đảo của dân ngụ cư” thắng lớn tại Liên hoan phim Quốc tế Á Âu- Eurasia 2017

Trong số 296 bộ phim tham gia dự thi, bộ phim “Đảo của dân ngụ cư” của đạo diễn Hồng Ánh đã vinh dự lọt vào top 12 phim tranh giải chính thức của LHP Quốc tế Á Âu - Eurasia 2017.

phim dau tay cua dien vien hong anh lai thang lon tai y

Dàn sao dự công chiếu phim “Đảo của dân ngụ cư” tại Hà Nội

Sau khi tham gia và ghi được nhiều dấu ấn đáng nhớ tại các liên hoan phim quốc tế, tối 5/6, bộ phim “Đảo của dân ngụ cư” của đạo diễn Hồng Ánh, do Live Media và Blue Productions phối hợp sản xuất và BHD phát hành đã chính thức được công chiếu tại thủ đô Hà Nội.

Huy An