Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Bà Rịa - Vũng Tàu:

Phát hiện nam thanh niên treo cổ giữa rừng cao su

18:12 | 15/04/2019

1,781 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 15/4, cơ quan chức năng tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang tiến hành điều tra nguyên nhân cái chết của một nam thanh niên treo cổ giữa rừng cao su.

Theo thông tin ban đầu, vào 6h sáng cùng ngày, một người đi đường phát hiện thi thể một nam thanh niên đã tử vong trong tư thế treo cổ trong lô cao su thuộc nông trường Bình Ba, xã Bàu Chinh. Nam thanh niên mặc áo có ký hiệu của một công ty trên địa bàn huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

phat hien nam thanh nien treo co giua rung cao su
Hiện trường vụ việc (Ảnh: VTC News)

Nhận tin báo, Công an xã Bàu Chinh, Công an huyện Châu Đức có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc. Danh tính nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn L., 30 tuổi, ngụ thôn Tân Hiệp, xã Bàu Chinh, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Gia đình nạn nhân cho biết, tối 14/4 nạn nhân nói với gia đình đi làm, song một người quen phát hiện L. ghé một quán nước gần nhà ngồi với vẻ mặt khá trầm tư. Cũng theo người thân của nạn nhân, gia đình từng phải chi trả một khoản tiền lớn do L. đam mê "đỏ đen". Xe máy cũng bị cha mẹ thu hồi không cho sử dụng vì sợ con "nướng" vào cờ bạc.

Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra.

Lâm Anh (t/h)