Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

PC Hưng Yên thay đèn sợi đốt cho hộ nghèo

22:16 | 17/12/2015

715 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nhân Tháng “Tri ân khách hàng”, Công ty Điện lực Hưng Yên (PC Hưng Yên” đã thay đèn sợi đốt bằng đèn compact cho hộ nghèo.
pc hung yen thay den soi dot cho ho ngheo
Đại diện PC Hưng Yên tặng đèn compact cho người dân.

Theo PC Hưng Yên, đây là hoạt động nằm trong chương trình “Hỗ trợ khách hàng đổi bóng đèn sợi đốt bằng bóng đèn tiết kiệm điện” cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh Hưng Yên. Chương trình được PC Hưng Yên triển khai thực hiện lần đầu tiên tại huyện Tiên Lữ vào tháng 01/2015, Chương trình đã được nhân dân và chính quyền các địa phương tích cực ủng hộ, tạo điều kiện để hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Chương trình thay đèn sợi đốt bằng đèn compact cho hộ nghèo nhân Tháng “Tri ân khách hàng” của ngành điện được PC Hưng Yên khởi động tại huyện Ân Thi vào ngày 10/12. Chương trình sẽ tiếp tục mở rộng tới 9 huyện, thành phố còn lại trên địa bàn toàn Tỉnh, với tổng số lượng 6918 bóng đèn compact được thay thế tại 3947 hộ gia đình thuộc diện nghèo, tổng trị giá hơn 400 triệu đồng.

pc hung yen thay den soi dot cho ho ngheo
Cán bộ PC Hưng Yên thay đèn sợi đốt bằng đèn compact cho người dân xã Đa Lộc, huyện Ân Thi.

Bên cạnh đó, trong Tháng “Tri ân khách hàng”, PC Hưng Yên cũng tổ chức Chương trình “Sửa chữa, cải tạo hệ thống điện và thay bóng đèn sợi đốt” cho 100 hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, hộ gia đình chính sách của tỉnh Hưng Yên. Tại mỗi hộ, ngoài việc đổi bóng đèn sợi đốt bằng bóng đèn compact, Công ty còn tiến hành sửa chữa, cải tạo hệ thống dây dẫn, ổ cắm, công tắc điện…, đảm bảo cho hệ thống điện của gia đình hoạt động an toàn, ổn định.

Trên những kết quả đạt được, có thể khẳng định rằng cả 2 chương trình hướng tới những hộ nghèo, hộ gia đình chính sách của PC Hưng Yên đã và đang mang lại nhiều ý nghĩa thiết thực: vừa thể hiện được sự quan tâm của Công ty đối với các gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn, vừa góp phần tuyên truyền sâu rộng đến toàn thể nhân dân trong việc thực hiện nâng cao hiệu quả sử dụng điện, an toàn và tiết kiệm.

Tuấn Dương