Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

PC Đà Nẵng đầu tư cấp điện cho Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng

08:29 | 10/07/2016

471 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Dự án xây dựng nhà ga hành khách quốc tế - Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng đang được khẩn trương hoàn thiện, nhằm thiết lập nhà ga quốc tế độc lập với nhà ga quốc nội.

Về lâu dài là đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội của thành phố Đà Nẵng và các tỉnh Nam Trung bộ. Trước mắt, nhằm phục vụ hội nghị thượng đỉnh APEC trong năm 2017 diễn ra tại Đà Nẵng. Việc đảm bảo cấp điện cho nhà ga hành khách quốc tế và cụm phụ trợ đang là yêu cầu bức thiết đặt ra.

pc da nang dau tu cap dien cho cang hang khong quoc te da nang

Ông Ngô Tấn Cư, Giám đốc PC Đà Nẵng xem xét các phương án cấp điện cho Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng tại hiện trường (ảnh PC Đà Nẵng)

Để bảo đảm cho dự án về đích đúng tiến độ, đồng thời bảo đảm nguồn điện ổn định lâu dài cho việc khai thác Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng. Nhiệm vụ đặt ra cho PC Đà Nẵng ngay từ bây giờ là phải có kế hoạch đồng bộ cấp điện cho công trình này.

Theo Quy hoạch chi tiết giai đoạn từ nay đến năm 2020 định hướng đến năm 2030. Dự kiến Nhà ga quốc tế mới sau khi hoàn thành đưa vào sử dụng cần khoảng 13 MVA để phục vụ quá trình vận hành; Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng và khu tổ hợp VIP cần khoảng 8.000 kVA.

Bên cạnh đó, các đơn vị phụ trợ như Công ty Quản lý Bay miền Trung, Đồn Công an cửa khẩu sân bay Đà Nẵng… cũng cần nguồn điện an toàn, liên tục cho quá trình hoạt động. Dự kiến tổng nhu cầu tiêu thụ điện của toàn bộ dự án là gần 21 MVA.

Trên cơ sở hồ sơ quản lý kỹ thuật hạ tầng lưới điện trong khu vực và trực tiếp thị sát tại hiện trường, lãnh đạo PC Đà Nẵng đã quyết định đầu tư đoạn đường dây trung thế đấu nối từ xuất tuyến 472 E10 đến gần sát ranh giới các dự án xây dựng và cụm phụ trợ, tạo điều kiện thuận lợi cho việc đấu nối sử dụng trong quá trình thi công và sử dụng lầu dài của Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng.

Lâm Quý

Lâm Quý