Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Nước súc miệng tự chế khử mùi hôi miệng hiệu quả

08:00 | 28/03/2014

3,510 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Bạn có thể tự chế các loại nước súc miệng từ thiên nhiên không hóa chất mà vẫn bảo vệ răng miệng và khử mùi hiệu quả.

Nước súc miệng quế, chanh, mật ong

Chuẩn bị:

200ml nước ấm

2gr quế xay

5ml mật ong

5ml nước cốt chanh

Pha hỗn hợp trên với nhau thành dung dịch nước súc miệng, có thể sử dụng trong vòng 2-3 ngày. Quế và chanh có mùi thơm và giúp tiêu diệt vi khuẩn hiệu quả. Vị mật ong cũng có tác dụng ngăn ngừa vi khuẩn mà còn giúp dung dịch này dễ ngậm hơn. Sử dụng dung dịch súc miệng này 2 lần/ ngày vào sang sớm và tối để có được hiệu quả cao và hơi thở thơm mát.

Nước súc miệng hương bạc hà

Đun sôi khoảng 200 - 300ml nước tinh khiết
Thêm một muỗng cà phê lá bạc hà, hoặc bạn có thể thay đổi bằng lá hương thảo tươi hoặc hạt hồi để có hương vị khác lạ. Đun sôi hỗn hợp trong vòng 20 phút.
Để nguội và đổ vào chai. Tốt nhất bạn nên chọn loại chai thủy tinh để giữ được thành phẩm lâu hơn nhé.

Hơi thở tươi mát với nước súc miệng sô đa

Trộn đều hỗn hợp 30gram nước tinh khiết,1/4 muỗng cà phê sô đa,1 giọt tinh dầu bạc hà nguyên chất và 1 giọt tinh dầu trà.
Bảo quản hỗn hợp trong lọ kín. Sử dụng ít nhất mỗi ngày 1 lần.

Nước súc miệng từ muối biển đơn giản

Từ lâu muối đã được biết đến như một "thần dược" trong việc bảo vệ răng miệng. Nước súc miệng từ muối vô cùng đơn giản và dễ làm, bạn có thể sử dụng hàng ngày mà không sợ bị ảnh hưởng đến men răng như các loại nước súc miệng nhiều hóa chất khác.

Vân Vy

Tổng hợp