Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Nữ sinh bị đánh tơi tả vì 'dám' chát với nam sinh

07:30 | 13/01/2016

1,379 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chỉ vì chat với một nam sinh cùng trường trên Facebook, mà em H.H đã bị nhóm bạn nữ cùng trường đánh đập dã man.

Mấy ngày nay, cộng đồng mạng chia sẻ clip một nữ sinh bị bạn đánh đập. Trong clip, nữ sinh này liên tục bị 3 bạn đánh vào đầu, vào mặt kèm theo những lời mắng chửi lời lẽ thô tục.

Trước việc bị đấm, đá tới tấp, nữ sinh chỉ biết van xin rồi khóc. Nhiều học sinh khác chứng kiến sự việc nhưng không bênh bạn mà đứng nhìn, thậm chí còn trêu đùa.

Ngay khi clip này được đăng tải rất nhiều người bất bình, không thể tin nữ sinh trung học lại dùng lời lẽ thô tục và hành xử giang hồ như vậy.

Vụ việc được xác định xảy ra tại Trường THCS Trần Phú (số 61 Hàm Nghi, TP.Huế).

nu sinh bi danh toi ta vi dam chat voi nam sinh
Nữ sinh H.H bị nhóm bạn nữ cùng trường đánh dã man

Trước thông tin về vụ việc, sáng nay (12.1), bà Trương Thị Thái Hằng, Hiệu trưởng trường THCS Trần Phú (phường Phước Vĩnh, TP Huế) đã xác nhận: Đúng là clip nữ sinh bị đánh đang gây xôn xao dư luận là xảy ra tại trường.

Bà Hằng thông tin thêm: Sự việc xảy ra vào ngày 8/1 giữa nữ sinh Nguyễn Thị H.H (lớp 7/1) và nhóm nữ sinh gồm: Phạm Thị H.L, Nguyễn Trần M.D (cùng lớp 7/1), Nguyễn Thị X.N (lớp 7/4) và Nguyễn Ngọc N.Q (lớp 7/2) trong trường.

Khi xảy ra sự việc học sinh đã báo với nhà trường. Ngay lập tức Ban giám hiệu trường đã làm việc với phụ huynh và các học sinh để xác định mức độ vi phạm, chỉ ra những khiếm khuyết của học sinh.

Tuy nhiên, phải đến ngày 9.1 nhà trường mới nhận được clip do học sinh ghi lại cảnh em H.H bị đánh.

Bản thân cô Hằng khi xem clip này cũng cảm thấy vô cùng bàng hoàng: "Những hình ảnh trong clip khiến chúng tôi quá bức xúc. Nhà trường tiếp tục mời phụ huynh, học sinh lên làm việc, mở clip cho họ xem và tất cả đều cảm thấy bàng hoàng, đau xót”.

Trong buổi làm việc với nhà trường, nạn nhân là nữ sinh Nguyễn Thị H.H cho biết: Lý do xảy ra mâu thuẫn là trước đó em có chat với một nam sinh lớp 9 cùng trường trên Facebook nên đã bị nhóm bạn nữ này đánh.

Được biết, ngày 11/1, Ban giám hiệu trường tại THCS Trần Phú đã quyết định đình chỉ học đối với các nữ sinh trên.

Tuy nhiên, phụ huynh của nữ sinh H.H đã đứng ra xin để nhóm nữ sinh được tiếp tục đến trường nên hiện tại các nữ sinh này vẫn được tiếp tục đến lớp học nhưng bị xếp hạnh kiểm loại yếu.

 

Huy An