Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Nữ diễn viên bán dâm từ phim ra đời

17:12 | 14/06/2016

1,650 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Diễn viên của series phim đình đám “Game of Thrones” vừa bị phát hiện bán dâm cả trong phim lẫn… ngoài đời với mức giá hơn 1.000 USD.

The Sun cho biết, nữ diễn viên Saeeda Vorajee thủ vai gái điếm trong series “Game of Thrones” cũng là một gái bán hoa ngoài đời thực. Trong phim, cô vào vai một gái bán hoa, có nhiều cảnh khỏa thân bên tài tử Jerome Flynn. Ở đời thực, cô dùng tên Sahara Knite để thực hiện các giao dịch bán dâm trên mạng. Nữ diễn viên 41 tuổi đưa ra những dịch vụ như chat web, massage và bán dâm.

nu dien vien ban dam tu phim ra doi
Saeeda Vorajee xuất hiện trong trong bộ phim Game of Thrones

Phóng viên tờ The Sun đã đóng giả khách làng chơi, được người đẹp 41 tuổi dẫn tới tận nhà cô ở Strood, Kent (Anh). Saeeda giới thiệu mức giá massage kèm động tác kích dục là 65 bảng (khoảng 2 triệu đồng) và gói sex đầy đủ là 900 bảng (khoảng 30 triệu đồng).

Nữ diễn viên giải thích: “Tôi lấy mức giá đó vì tôi không ở tầng lớp hạ lưu. Những cô gái có thể chấp nhận mức giá thấp hơn nhưng họ phải phục vụ quá nhiều người đàn ông. Tôi không muốn nhìn thấy 6,7 gã mỗi ngày đâu. Thêm vào đó, tôi làm việc tại nhà riêng và anh tránh được nhiều phiền phức”.

nu dien vien ban dam tu phim ra doi
Nữ diễn viên ngoài đời

Khi bài báo được đăng tải, nữ diễn viên đã không đưa ra bất kỳ lời bình luận nào.

Saeeda Vorajee sinh năm 1975, là diễn viên gốc Ấn sinh ra tại Anh. Gia đình cô chuyển đến Ấn Độ từ những năm 1960. Cô từng là người mẫu tại Anh nhưng sau đó chuyển hướng đóng phim khiêu dâm. Saeeda bị cha mẹ cắt đứt quan hệ vì đời tư phóng túng.

nu dien vien ban dam tu phim ra doi
Hình ảnh trang web bán dâm của Saeeda Vorajee

Saeeda Vorajee từng đóng bộ phim truyền hình ăn khách “Game of Thrones” trong 2 phần đầu, từ năm 2011 đến 2012. Người đẹp gốc Ấn Độ vào vai gái điếm Armeca, diễn những cảnh khỏa thân báo tạo với nam diễn viên Jerome Flynn cũng như cảnh sex đồng giới.

Trên trang web riêng, Saeeda tự giới thiệu mình từng là một người mẫu, một ngôi sao phim khiêu dâm và huấn luyện viên thể hình. Được biết mức giá “đi khách” của nữ diễn viên bán dâm được tăng đáng kể từ sau khi Saeeda xuất hiện trong “Game of Thrones”.

nu dien vien ban dam tu phim ra doi

Gái mại dâm và thác loạn ở Liên hoan phim Cannes

Các đường dây gái gọi còn tổ chức cho họ bán dâm trên các du thuyền xa xỉ. Mỗi du thuyền có khoảng 10 cô được gọi là "gái du thuyền" và đại gia thả sức hoan lạc với các chân dài. 

nu dien vien ban dam tu phim ra doi

Hai diễn viên bị bắt về hành vi bán dâm tập thể

Hai nữ diến viên Hàn bị bắt về hành vị bán dâm tại Los Angeles khi đang "sex tập thể" với một khách hàng. 

 

 

Anh Anh