Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

NSND Ngọc Giàu khiến nhiều nghệ sĩ nể phục vì 75 tuổi vẫn mê diễn

07:00 | 07/10/2019

1,429 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nói về sức làm việc và lòng yêu nghề của NSND Ngọc Giàu, MC Ốc Thanh Vân tiết lộ ở độ tuổi 75, NSND Ngọc Giàu diễn liên tục không chỉ ở Việt Nam mà còn ở nước ngoài.

Chương trình Ký ức vui vẻ đã lên sóng tập 6 với sự xuất hiện đầy bất ngờ của NSND Ngọc Giàu khi là nhân vật đặc biệt của chương trình. Rất nhiều nghệ sĩ đã tỏ ra vui mừng vì thấy nữ nghệ sĩ vẫn tươi tắn và khỏe mạnh ở tuổi 75.

nsnd ngoc giau khien nhieu nghe si ne phuc vi 75 tuoi van me dien
NSND Ngọc Giàu là nhân vật đặc biệt xuất hiện trong Ký ức vui vẻ

Với cống hiến hơn 60 năm trong lĩnh vực sân khấu, NSND Ngọc Giàu được đông đảo nghệ sĩ Việt ở nhiều lĩnh vực khác nhau gọi bằng một cái tên triều mến đó chính là “má” Giàu. Vừa xuất hiện, NSND Ngọc Giàu mang một không khí vui tươi đến cho tất cả trường quay bằng khiếu hài hước của mình: "Không phải tôi đứng được ở đây ngay lúc này là dễ đâu nha, cũng phải trải qua nhiều mối 50, 60, 70, 80, 90 và tới thập niên 2000 tôi mới được đứng chỗ này”.

nsnd ngoc giau khien nhieu nghe si ne phuc vi 75 tuoi van me dien
nsnd ngoc giau khien nhieu nghe si ne phuc vi 75 tuoi van me dien
NSND Ngọc Giàu khiến khán giả thổn thức khi biểu diễn ca khúc "Nỗi buồn mẹ tôi" trên sân khấu

Không chỉ tâm sự với khán giả của chương trình, NSND Ngọc Giàu còn cất cao giọng hát trong bài tân cổ “Nỗi buồn mẹ tôi”. Với giọng hát chín mùi của một nữ nghệ sĩ hơn 60 năm kinh nghiệm sân khấu, nhiều nghệ sĩ rớt nước mắt trước nỗi khát khao, niềm đam mê nghệ sĩ của NSND Ngọc Giàu.

nsnd ngoc giau khien nhieu nghe si ne phuc vi 75 tuoi van me dien
MC Ốc Thanh Vân thán phục về sức làm việc của NSND Ngọc Giàu

Chưa ngừng lại ở đó, Ốc Thanh Vân tiết lộ ở độ tuổi 75, NSND Ngọc Giàu diễn liên tục không chỉ ở Việt Nam mà còn có suất diễn liên tục ở nước ngoài. Niềm đam mê được hát, được diễn của NSND Ngọc Giàu ngay lập tức lan tỏa đến rất nhiều thế hệ nghệ sĩ sau này - dù ở bất kì độ tuổi nào chỉ cần còn đam mê là có thể thực hiện được. NSND Ngọc Giàu cũng vui vẻ chia sẻ: "Đi du lịch thì má không đi được vì tốn tiền còn đi diễn thì má đi được”. Nét duyên dáng của má Ngọc Giàu khiến cả trường quay có một màn cười thỏa chí.

nsnd ngoc giau khien nhieu nghe si ne phuc vi 75 tuoi van me dien
NSND Hồng Vân thừa nhận nét duyên chị có được hiện nay là nhờ có má Ngọc Giàu

Tiếp lời Ốc Thanh Vân, NSND Hồng Vân cũng tranh thủ khoe với má Ngọc Giàu từng được MC Lại Văn Sâm đặt biệt danh cho mình là “Hồng Vân duyên dáng”. NSND Hồng Vân khẳng định nét duyên dáng đó là học hoàn toàn từ NSND Ngọc Giàu. NSND Hồng Vân chia sẻ: "Từ nhỏ đã được đóng chung với má Giàu và toàn làm con gái của má, nên nét diễn và sự duyên dáng của má thấm vào người lúc nào không hay”.

nsnd ngoc giau khien nhieu nghe si ne phuc vi 75 tuoi van me dien
MC Lại Văn Sâm chớp ngay thời cơ để “trêu” Hồng Vân: "Không chỉ thừa hưởng được sự duyên dáng từ má Giàu mà cho đến ngoại hình cũng giống từ thời trẻ cho đến tận bây giờ”.

Bên cạnh đó, Ký ức vui vẻ cũng tái hiện lại chương trình được hàng triệu học sinh trên khắp cả nước đều ao ước mình được 1 lần tham gia, đó chính là chương trình “Rung chuông vàng” - một chương trình ăn sâu trong tiềm thức của rất nhiều người dân Việt Nam và mỗi học sinh khi được tham gia vào đó đều là một niềm tự hào của người thân trong gia đình. Khi nhạc hiệu của chương trình “Rung chuông vàng” vừa vang lên, rất nhiều khán giả và nghệ sĩ đã nổi da gà vì rất nhiều ký ức ngay lập tức ùa về.

Hiểu Minh

nsnd ngoc giau khien nhieu nghe si ne phuc vi 75 tuoi van me dienNSƯT Thanh Dậu kể lại chuyện tình hơn 50 năm với NSƯT Mạnh Dung
nsnd ngoc giau khien nhieu nghe si ne phuc vi 75 tuoi van me dienMai Phương quay trở lại công việc sau khi xuất viện
nsnd ngoc giau khien nhieu nghe si ne phuc vi 75 tuoi van me dienVân Dung "sợ hãi" khi lần đầu tham gia gameshow