Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Gala Bài hát Việt tháng 11:

Nơi sức trẻ thăng hoa!

07:54 | 29/11/2013

1,161 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Gala Bài hát Việt Tháng 11 này sẽ là sự xuất hiện và bùng cháy của những gương mặt trẻ và những ca khúc lần đầu xuất hiện tại chương trình!

Gala Bài hát Việt tháng 10 đã khép lại với sự thành công vang dội của ca khúc “Bác làm vườn và con chim sâu” do nhạc sĩ Đức Hùng sáng. Bài hát này đã nhận được bộ ba giải thưởng quan trọng gồm Bài hát của tháng, Ca sĩ thể hiện hiệu quả và Nhạc sĩ phối khí hiệu quả.

Ở Gala Bài hát Việt tháng 11 sẽ là một đêm với rất nhiều ca khúc mới, những ca khúc lần đầu tiên được thể hiện tại chương trình và gắn liền với những nhạc sĩ dù còn rất trẻ.

Cụ thể, theo chia sẻ của BTC thì tác giả trẻ Phạm Hồng Phước sẽ mang đến cho chương trình một ca khúc thiên về Acostic. Đây là bài hát được phát hành trong single đầu tiên mang tên “Khi người lớn cô đơn của anh”. Dù từng thể hiện ca khúc này rất nhiều lần tại các phòng trà nhưng đây là lần đầu tiên Phạm Hồng Phước ra mắt nhạc phẩm này tại Bài hát Việt tháng 11.

Phạm Hồng Phước

Ngoài ra, ca sĩ Thanh Hằng – The Voice cũng sẽ mang đến một ca khúc Pop, R&B hoàn toàn mới của nhạc sĩ Đặng Tuấn Phong, ca khúc này cũng được chính anh hòa âm phối khí.

Ngoài hai bài hát trên, nhạc sĩ Phạm Thanh Hà sẽ cùng ca sĩ Hương Trà trình làng một ca khúc Pop, R’n’B. Bằng kinh nghiệm có được khi tham gia vào những hoạt động hợp tác và sản xuất âm nhạc, Phạm Thanh Hà hứa hẹn sẽ mang đến một nhạc phẩm vô cùng ấn tượng. Tiếp đó sẽ là sự xuất hiện của một ca khúc theo thể loại Electro do nhạc sĩ Nguyễn Tùng sáng tác, bài hát còn nằm trong single đầu tay của ca sĩ Nhật Thu và chính cô cũng sẽ thể hiện ca khúc này khi tham gia Bài hát Việt tháng 11.

Nhạc sĩ Lê Quang Vũ cũng mang đến một ca khúc R’n’b nhưng tiết tấu pha trộn hiphop, nhạc phẩm này được anh sáng tác từ rất lâu nhưng lần đầu tiên được ca sĩ Lân Nhã thể hiện trên sân khấu Bài hát Việt tháng 11.

Bên cạnh những nhạc sĩ còn rất trẻ, chương trình lần này còn có sự xuất hiện của nhiều nhạc sĩ quen thuộc. Nhạc sĩ Tạ Quang Thắng sẽ tiếp tục góp mặt trong Bài hát Việt tháng 11 và như thường lệ, anh sẽ thể hiện một ca khúc do chính anh sáng tác, bài hát có sự kết hợp giữa Country Rock và chất liệu ru của Bắc Bộ nhằm mang lại cảm giác gần gũi với người nghe, giúp khán giả thưởng thức một bài hát theo hơi hướng dân ca, hát ru nhưng vẫn giữ được phong cách âm nhạc đương đại. Nhạc sĩ Minh Thụy cũng mang đến một ca khúc nhạc Pop do ca sĩ Đỗ Xuân Sơn – The Voice trình bày. Với kinh nghiệm sáng tác và nhiều lần tham gia Bài hát Việt hy vọng anh sẽ giúp Đỗ Xuân Sơn thăng hoa trên sân khấu và mang về giải thưởng cho mình.

Tạ Quang Thắng

Chương trình lần này cũng sẽ có sự tham gia của một nhạc sĩ quen thuộc với Bài hát Việt là Trần Văn Tuấn Long, anh từng lọt vào Chung kết Bài hát Việt 2012 và trong lần này, chàng sinh viên năm nhất Đại học Sư phạm sẽ mang đến chương trình ca khúc mới với thể loại Swing Jazz, bài hát này sẽ do ca sĩ Trung Quân Idol thể hiện.

Bên cạnh những nhạc sĩ nam, Huyền Sambi là nhạc sĩ nữ duy nhất của Bài hát Việt tháng 11. Cô sẽ mang đến ca khúc Ballad kết hợp âm nhạc dân tộc mang âm hưởng Tây Bắc. Bắt đầu con đường sáng tác từ năm 2011, ngoài tài năng sáng tác, Huyền Sambi còn được biết đến như một ca sĩ. Khi lần đầu tiên tham gia Bài hát Việt tháng 12 năm 2012, nữ tác giả tài năng này đã nhận được rất nhiều giải thưởng cùng ca khúc “Trôi”, có thể kể đến như: Bài hát của tháng, Bài hát ấn tượng do khán giả bình chọn, Giải bình chọn của nhà báo và Giải tác giả trẻ triển vọng.

Huyền Sambi

Đêm gala tháng 11 của Bài hát Việt sẽ đến với khán giả lúc 21g ngày 29/11, được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6.

Lê Vân