Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Những món đồ công nghệ tuyệt vời khi đi biển

15:49 | 08/05/2012

1,445 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mùa hè đã đến, bạn đã sẵn sàng cho chuyến đi biển đổi gió với gia đình và bạn bè chưa? Bên cạnh những món đồ không thể thiếu như kính mắt, kem chống nắng…, một vài món đồ chơi công nghệ dưới đây sẽ mang lại cho bạn những giây phút tuyệt vời trên biển.

Tai nghe chống nước Monster iSport

Bạn đang tìm một chiếc tai nghe không sợ nước cho chuyến đi biển của mình? Chiếc tai nghe Monster iSport chính là chiếc tốt nhất bạn có thể tìm thấy.

Được chế tạo bởi hãng công nghệ chuyên sản xuất tai nghe nổi tiếng của Mỹ -Monster, chiếc iSport được dành riêng cho các vận động viên, những người đi bộ, những người đam mê luyện tập thể thao và tất cả những người yêu âm nhạc muốn cuộc sống của mình đầy những giai điệu.

Chiếc tai nghe được thiết kế cực kì thoải mái với nhiều bộ Tips phù hợp mới mọi kích thước tai. Chất lượng âm thanh tuyệt vời của chiếc iSport cộng với khả năng chống bụi, chống nước, bạn hoàn toàn yên tâm mang nó đến với miền cát trắng tràn ngập nắng và gió. Đi kèm bộ sản phẩm còn có một chiếc túi chống nước giúp bảo vệ chiếc mp3-player hay chiếc iPhone xinh đẹp của bạn. Sản phẩm có 3 màu: Xanh dương, vàng và đen cho bạn lựa chọn.

Loa Bose SoundDock Portable

Còn gì tuyệt vời hơn khi tụ tập với bạn bè trên bãi biển, ca hát nhảy múa trong những giai điệu tuyệt vời được phát ra từ một chiếc loa Bose lừng danh?

Chiếc loa Bose SoundDock Portable sử dụng pin trong lithium-ion có thời gian phát nhạc lên đến 8h mỗi lần sạc. Với công suất lên đến 20W, chiếc loa được chế tạo dành riêng cho những buổi liên hoan, những hoạt động giải trí, dã ngoại ngoài trời. Với chiếc Dock cắm dành riêng cho iPhone, iPod, chiếc loa SoundDock Portable cực kì tiện dụng nhất là với các tín đồ của Apple.

Pin ngoài cho điện thoại, máy tính bảng

Hãy thử hình dung bạn đang ngồi tắm nắng dưới hàng dừa mát rượi, lắng nghe tiếng sóng vỗ bờ trên một bãi biển cát trắng tuyệt đẹp. Chiếc iPhone của bạn rung lên bần bật bởi cuộc gọi của một đối tác khách hàng quan trọng rồi tắt ngúm vì hết pin. Bạn sẽ làm gì? Chạy vội về khách sạn cách đó hàng km để sạc pin hay bỏ qua một hợp đồng vô cùng giá trị?

Hãy bình tĩnh, sản phẩm Portable Power Max của hãng iSound sẽ giúp bạn trong tình huống này. Đây là một chiếc Pin gắn ngoài có dung lượng lên đến 16.000 mAh với 5 cổng USB , giúp bạn có thể sạc ngay lập tức chiếc iPhone, iPad, Black Berry hay bất kì thiết bị kết nối cổng USB nào. Giờ thì bạn chỉ cần thò tay vào túi xách, cắm dây nối và sạc chiếc điện thoại của mình để chuẩn bị bàn tiếp công việc kinh doanh thôi.

Máy quay dưới nước Contour Roam

Hãng sản xuất máy quay hàng đầu thế giới Contour vừa tung ra thị trường dòng máy quay rảnh tay mini dành cho những người ưa khám phá, thích mạo hiểm.

Nếu bạn muốn ghi lại những giây phút cùng bạn bè lướt ván, nhảy sóng hay muốn tự tay quay lại hình ảnh tuyệt đẹp của rặng san hô thì sản phẩm tuyệt vời này vô cùng phù hợp. Chiếc Contour Roam có khả năng quay Video Full HD, hỗ trợ thẻ nhớ Micro SD lên tới 32Gb cùng khả năng chống nước và thời gian ghi hình lên tới 3,5 giờ mỗi lần sạc sẽ giúp lưu giữ những khoảnh khắc vui chơi trên biển của bạn và người thân.

Sách điện tử Kindle Touch

Không cần phải nói nhiều về thiết bị đọc sách điện tử đã quá nổi tiếng này của hãng Amazon. Chiếc Kindle Touch có bộ nhớ trong 4Gb có thể lưu trữ hàng nghìn cuốn sách, được trang bị màn hình cảm ứng, loa ngoài nghe nhạc, công nghệ mực E-Ink mới nhất giúp chống mỏi mắt… Bạn sẽ không thể bỏ nó ở nhà nếu muốn tận hưởng những giây phút nằm dài trên bãi biển, thưởng thức cốc nước dừa mát lạnh và nhâm nhi cuốn tiểu thuyết ưa thích của mình.

Xuân Tiến

Tổng hợp