Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Những bộ phim kinh dị mùa Halloween 2018

09:00 | 26/10/2018

1,493 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ở Việt Nam, dịp lễ Halloween 2018 này, tại các rạp đã, đang và sắp khởi chiếu một số phim thuộc thể loại kinh dị để thu hút người đến rạp xem phim.

Kể chuyện ma và xem phim kinh dị trong dịp Halloween cũng là hoạt động không thể thiếu trong những năm gần đây ở nhiều nơi trên thế giới. Ngành công nghiệp phim kinh dị cũng trở nên náo nhiệt hơn những ngày này.

Tập phim của series truyền hình theo chủ đề Halloween (đặc biệt là dành cho trẻ em) thường được phát sóng vào trước khi kỳ nghỉ bắt đầu. Trong khi đó, những bộ phim điện ảnh kinh dị mới thường được phát hành ngoài rạp chiếu phim trước kỳ nghỉ để tận dụng lợi thế của không khí ngày lễ.

Ở Việt Nam, dịp lễ Halloween 2018 này, tại các rạp đã, đang và sắp khởi chiếu một số phim thuộc thể loại kinh dị để thu hút người đến rạp xem phim.

Những phim đang chiếu

Mara: Kẻ không ngủ

halloween phan 4 nhung bo phim kinh di dip halloween 2018

Nhà tâm lý học hình sự Kate Fuller được phân công điều tra một vụ án mạng bí ẩn tại một gia đình nọ, nạn nhân là một người đàn ông được phát hiện chết khi đang ngủ và nhân chứng duy nhất chính là cô con gái tên Sophia. Đi sâu điều tra, cô phát hiện cái chết của người đàn ông liên quan đến một con quỷ thời cổ đại tên MARA – con quỷ có khả năng giết người trong giấc ngủ của nạn nhân.

Đây là bộ phim của đạo diễn Clive Tonge được khởi chiếu ngày 19/10/2018 và hiện vẫn đang chiếu tại các rạp chiếu phim Việt Nam.

Venom

halloween phan 4 nhung bo phim kinh di dip halloween 2018

Eddie Brook là một phóng viên lành nghề, anh bắt đầu bí mật điều tra nhnwgx hành phạm tội của Drake. Anh dần tìm cách tiếp cận và khám phá ra một bí mật khủng khiếp. Tuy nhiên, trong lúc đó, anh chàng đã vô tình để Symbiote nhiễm vào cơ thể. Từ đây, Eddie bắt đầu sở hữu những siêu năng lực và nhân cách tàn bạo của Venom. Eddie phải trải qua sự biến đổi kinh hoàng cả về thể chất lẫn tinh thần và cùng lúc đó còn phải chiến đấu với sự truy đuổi gắt gao của Life Foundation.

Đây là bộ phim của đạo diễn Ruben Fleischer khởi chiếu ngày 12/10/2018 và hiện vẫn đang chiếu tại các rạp chiếu phim Việt Nam.

Hồ bơi tử thần

halloween phan 4 nhung bo phim kinh di dip halloween 2018

Bộ phim kể về chuyến đi bơi đơn thuần của đôi nam nữ nhưng lại trở thành cuộc chiến giành giật sự sống từ tay tử thần. Một chuỗi những điều được xem là tuyệt vọng nhất liên tiếp xảy đến với họ: không thức ăn, không lối thoát, cạn nước uống và thậm chí còn có cả cá sấu ăn thịt.

Đây là bộ phim của đạo diễn Ping Lumpraploeng khởi chiếu ngày 12/10/2018 và hiện vẫn đang chiếu tại các rạp chiếu phim Việt Nam.

Bào thai quỷ

halloween phan 4 nhung bo phim kinh di dip halloween 2018

Một giáo sư đại học trẻ và người vợ mang thai của anh đang rất hạnh phúc mong chờ đứa con đàu lòng của họ. Thế nhưng những hiện tượng kỳ lạ bắt đầu xảy ra và ám ảnh người vợ khiến cô bị sảy thai. Dường như đôi vợ chồng trẻ trong lúc vô tình đã giải thoát một thực thể ma quái khát máu.

Đây là bộ phim của đạo diễn Michael Winnick khởi chiếu ngày 05/10/2018 và hiện vẫn đang chiếu tại các rạp chiếu phim Việt Nam.

Những phim sắp chiếu

Câu chuyện lúc nửa đêm 2: Halloween quỷ ám

halloween phan 4 nhung bo phim kinh di dip halloween 2018

Vì sự bất cẩn và tò mò của chàng trai hàng xóm mới, ác mộng từ những trang sách của R.L. Stine đã trở thành hiện thực. Mặc dù ở cuối phần 1, những nhân vật ma quái đã bị thu hồi vào trong sách, nhưng với phần mới này, câu chuyện dường như chỉ mới bắt đầu.

Đây là bộ phim của đạo diễn Ari Sandel sẽ được khởi chiếu ngày 26/10/2018 tại các rạp chiếu phim Việt Nam.

Người tình quỷ ám

halloween phan 4 nhung bo phim kinh di dip halloween 2018

Tình cờ gặp mặt trong một chuyến du lịch đến Campuchia, anh chàng điển trai Ben và cô nàng xinh đẹp Amber đã phải lòng nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng cuộc tình lãng mạn, đầy nóng bỏng vừa nảy nở đã nhanh chóng trở thành một chuỗi những sự kiện man rợ, kinh hoàng khi Amber bị một thế lực tà ác chiếm giữ. Để giải cứu bạn gái, Be đành phải nhờ cậy đến sự giúp đỡ của một thầy trừ tà địa phương.

Đây là bộ phim của đạo diễn Rudolf Buitendach sẽ được khởi chiếu ngày 26/10/2018 tại các rạp chiếu phim Việt Nam.

Dạ quỷ

halloween phan 4 nhung bo phim kinh di dip halloween 2018

Đây là bộ phim kể về câu chuyện của hoàng tử Lee ở triều Joseon, người nổi tiếng với võ thuật cao cường. Trở về sau khoảng thời gian dài bị đày ải bởi nhà Thanh, Ngài đau lòng chứng kiến cả quê hương chìm trong đại dịch của những “ác quỷ bóng đêm”. Liệu rằng vị hoàng tử này có ngăn được cơn cuồng nộ của đội quân quỷ dữ và cứu được giang sơn?

Đây là bộ phim của đạo diễn Kim Sung Hoon sẽ được khởi chiếu ngày 02/11/2018 tại các rạp chiếu phim Việt Nam.

Lời kết bạn chết chóc (Dream Man)

halloween phan 4 nhung bo phim kinh di dip halloween 2018

Phong Thảo và Thắng đều là những người bạn trẻ thường xuyên sử dụng mạng xã hội để liên lạc, giao tiếp với bạn bè, đồng thời cũng là nơi đăng tải những trạng thái cảm xúc của mình mỗi ngày. Tuy nhiên, chẳng ai ngờ được rằng, một kẻ lạ mặt đứng đằng sau tài khoản có tên là Dream Man đã xuất hiện, chuẩn bị gieo rắc nỗi khiếp sợ đến từng người trong số họ.

Đây là bộ phim của đạo diễn Roland Nguyễn Nhân sẽ khởi chiếu ngày 02/11/2018 tại các rạp chiếu phim Việt Nam.

Chiến dịch Overlord

halloween phan 4 nhung bo phim kinh di dip halloween 2018

Chiến dịch Overlord lấy bối cảnh tại thời điểm D-Day trong Thế chiến thứ II. Vào đêm trước khi các thủy quân lục chiến Đồng minh xâm chiếm Normandy, máy bay của một nhóm binh sĩ bị tai nạn bị rơi xuống một khu vực bí ấn do quân Phát xít Đức cai trị. Tại đây, họ phát hiện ra những sự thật đầy kinh hãi.

Đây là bộ phim của đạo diễn Julius Avery sẽ được khởi chiếu ngày 09/11/2018 tại các rạp chiếu phim Việt Nam.

Hà Ly (t/h)

halloween phan 4 nhung bo phim kinh di dip halloween 2018 Vì sao có ngày Halloween?
halloween phan 4 nhung bo phim kinh di dip halloween 2018 Điểm đến mùa Halloween: Những khách sạn “ma ám”
halloween phan 4 nhung bo phim kinh di dip halloween 2018 Gợi ý trang trí cho ngôi nhà ngày Halloween