Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Nhanh tay nạp thẻ hưởng ngày vàng VinaPhone

16:21 | 13/07/2012

559 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Từ 12/7, mạng di động VinaPhone đã triển khai chương trình khuyến mại ba ngày vàng, tặng 50% giá trị các thẻ nạp dành cho khách hàng là thuê bao trả trước đang hoạt động (bao gồm cả thuê bao ezCom trả trước).

Với lần ưu đãi này, khi nạp thẻ, 50% giá trị thẻ nạp được tặng sẽ dành 25% vào Tài khoản khuyến mại (TKKM) và 25% được tặng vào Tài khoản KM1. Với TKKM, thuê bao trả trước được sử dụng số tiền trong tài khoản này để gọi điện và nhắn tin đến các mạng viễn thông trong nước và sử dụng dịch vụ Internet di động (Mobile Internet).

Thuê bao trả trước được sử dụng số tiền trong tài khoản KM1, để gọi điện và nhắn tin đến các mạng viễn thông trong phạm vi nội mạng VNPT (gồm các mạng: VinaPhone, MobiFone và mạng cố định của VNPT) và sử dụng dịch vụ Mobile Internet.

Đối với các thuê bao kích hoạt hòa mạng mới của các chương trình khuyến mại trước đây được hưởng khuyến mại nạp thẻ, trong 03 ngày Vàng, nếu nạp đủ số lượng thẻ đầu tiên được khuyến mại (của chương trình KM trước đây) thì tiếp tục được hưởng khuyến mại của 03 ngày Vàng.

Nếu chưa nạp đủ số lượng thẻ đầu tiên được khuyến mại (của chương trình KM trước đây), nạp thẻ trong 03 ngày Vàng lần này thuê bao được hưởng chính sách khuyến mại của 03 ngày Vàng.Số lượng thẻ nạp trong thời gian KM ngày Vàng sẽ cộng gộp vào số lượng vào thẻ nạp đầu tiên của chương trình KM trước đây.

Từ ngày 15/7/2012 trở đi, nếu thuê bao vẫn chưa nạp đủ số lượng thẻ đầu tiên được KM, mà nạp thẻ, thì vẫn hưởng chính sách KM nạp thẻ của chương trình khuyến mại hoà mạng mới trước đây; Thuê bao nạp đã đủ số lượng thẻ đầu tiên được KM, mà nạp thẻ, thì hưởng chính sách như quy định đối với các thuê bao trả trước khác.

Chương trình cũng không quên dành ưu đãi cho thuê bao ezCom trả trước. Với các thuê bao này, toàn bộ 50% giá trị cho các thẻ nạp trong thời gian khuyến mại được tặng cộng vào Tài khoản KM.

Chương trình khuyến mại này cũng áp dụng cho các thuê bao trả sau chuyển sang trả trước, thuê bao trả trước khôi phục lại số trước ngày 12/7/2012.

Theo VnMedia