Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Nhà Glazers muốn Mourinho phá lệ gắn bó dài lâu với Man Utd.

17:06 | 09/02/2017

366 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
“Người đặc biệt” ngồi vào chiếc ghế Huấn luyện viên Manchester United hè vừa qua với bản hợp đồng 3 năm... là cách mà ông đã từng làm với Chelsea cũng như với Real Madrid trước đây nhưng dường như sẽ có một ngoại lệ xảy ra…  

Jose Mourinho đã ký hợp đồng với Man Utd với thời hạn 3 năm nhưng trong đó có điều khoản sẽ tự động gia hạn thêm 12 tháng nếu hai bên chấp nhận, điều này đã phá bỏ quy tắc trước đây của Người đặc biệt khi ông chưa bao giờ gắn bó quá 3 năm với một câu lạc bộ mà cụ thể trước đây là Chelsea trong hai giai đoạn cầm quân (2004-2007, 2012-2015), Inter Milan và Real Madrid.

Kể từ thời Sir Alex nghỉ hưu, giờ các ông chủ nhà Glazers đã tìm được Mourinho và tin tưởng ông chính là người mà họ tìm kiếm để đưa Man Utd tìm lại được ánh hào quang thuở nào. Minh chứng lúc này Manchester United trải qua chuỗi bất bại dài nhất thời hậu Alex Ferguson với 17 trận liên tiếp trên các mặt trận, ngoài ra Man Utd còn tái hiện lại được phong độ tương xứng với hình ảnh của một ‘ông lớn’ trước đây, điều đã mất đi dưới thời hai huấn luyện viên tiền nhiệm David Moyes và Louis Van Gaal.

nha glazers muon mourinho pha le gan bo dai lau voi man utd
Jose Mourinho hiện đã ký hợp đồng 3 năm nhưng Manchester United muốn ông ở lại lâu hơn nữa để tìm kiếm những danh hiệu

Mức lương của Mourinho hiện nay vào khoảng 6 triệu bảng/ năm , thấp hơn ½ so với thời còn ở Chelsea nhưng các khoản tiền thưởng sẽ được tăng lên, theo tiết lộ của giới chóp bu tại Quỷ đỏ, nếu bản hợp đồng gia hạn thì Mourinho sẽ tiếp tục gắn bó với Man Utd đến năm 2022 một khoảng thời gian vừa đủ tạo dựng 1 thế hệ mới và chờ hái ‘quả ngọt’.

Giới lãnh đạo Man Utd tiết lộ “Mourinho yêu thích tất cả những gì tại Man Utd từ không khí trên khán đài, cổ động viên nơi đây, và mọi thứ đó đem đến cho ông cảm giác đặc biệt nào đó. Với sự quý mến dành cho nhau,chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác để đem về nhiều danh hiệu cho Man Utd”. Một trong những danh hiệu Mourinho mong muốn nhất đem về lúc này là chức vô địch lần thứ 21 cho Manchester United, lời hứa đã được Mourinho nói trong buổi họp báo đầu tiên tại Manchester, nhưng giờ 1 vị trí trong Top 4 lúc này là mục tiêu hợp lý với Quỷ đỏ hơn.

Quang Huy

The Sun