Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Người đẹp “dao kéo”

09:13 | 27/03/2014

1,479 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Khi bị dư luận nghi ngờ có dính líu tới “dao kéo”, có người đẹp dám lên tiếng thừa nhận mình đẹp nhờ sự can thiệp của dao kéo, có người im lặng coi như đồng ý, nhưng cũng có người chối đây đẩy, một mực phủ nhận, tới khi bị lộ thì đăng đàn giải thích.

Phụ nữ nào cũng muốn mình đẹp, nhất là người của công chúng, họ càng muốn mình ngày càng đẹp và hoàn thiện hơn. Thế nhưng, khi đối diện với chuyện mình bị dư luận nghi ngờ rằng vẻ đẹp đó không tự nhiên, không phải trời ban mà do “dao kéo” mang lại, mỗi người đẹp lại có cách ứng xử khác nhau.

Mới đây, quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên Hương Tràm đã “hớ” với người hâm mộ khi clip cô đi chỉnh sửa nhan sắc ở trung tâm thẩm mỹ bị phát tán trên mạng. Bởi trước đó, xuất hiện với khuôn mặt thon gọn, Hương Tràm phủ nhận hoàn toàn chuyện mình “dao kéo”, cô khẳng định với người hâm mộ gầy đi nên khuôn mặt mới trông như vậy! Thế nhưng khi clip lộ ra, Hương Tràm lúng túng như “gà mắc tóc”... Một lời xin lỗi và mong muốn không nhắc lại những chuyện đã qua là cách cô gái trẻ ứng xử khi bị lộ chuyện nói dối.

Thực ra với người hâm mộ, chuyện phát hiện người đẹp có đụng dao kéo cải thiện sắc đẹp không khó để nhận ra. Nhưng khi bị đưa lên bàn cân so sánh với những hình ảnh trước đó của mình, nhiều người đẹp vẫn một mực phủ nhận, sẵn sàng nói dối công chúng rằng đấy là do mình gầy đi, do mình tập luyện hay do góc chụp máy ảnh... Họ sẵn sàng nói dối mà không thấy ngượng. 

Tuy nhiên vẫn có một số khác chọn cách “im lặng là đồng ý”, còn một số ít thẳng thắn thừa nhận mình đã dùng biện pháp này, biện pháp kia để được đẹp hơn.

Siêu mẫu Thái Hà khi được hỏi về chuyện nâng cấp vòng 1, cô không khẳng định cũng không phủ nhận mà chỉ chia sẻ rằng, với thời đại bây giờ, không có người phụ nữ nào lại muốn mình xấu nên chuyện phẫu thuật thẩm mỹ thời nay hết sức bình thường. Và chuyện này không có gì là đáng xấu hổ cả.

Còn với ca sĩ Thủy Tiên, cô cũng từng “bóng gió” khi được hỏi về chuyện mình có can thiệp "dao kéo": “Thà đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên!”. Chia sẻ thẳng thắn này của người đẹp nhận được nhiều ý kiến ủng hộ của công chúng, khi cô không ngại thừa nhận việc phẫu thuật thẩm mỹ để bản thân đẹp là điều tốt đẹp chứ chẳng phải xấu xa gì mà phải che đậy.  

Rõ ràng phẫu thuật thẩm mỹ làm các người đẹp mỹ miều hơn, quyến rũ hơn, nổi bật hơn thậm chí còn đưa các người đẹp đi xa hơn trong giới showbiz. Thế nên các người đẹp nên hiểu rằng, nhờ “dao kéo”, nhờ máy móc hiện đại, nhờ tài năng của bác sĩ mà họ mới có bộ ngực to căng đầy, cái mũi cao thanh thoát, cái cằm nhọn hay đôi má lúm đồng tiền xinh xinh… thì không việc gì mà cứ phải quay lưng, cứ phải che đậy, phủ nhận việc làm cho mình tốt hơn, đẹp lên như vậy.

“Vải thưa che mắt thánh”, các người đẹp đừng nghĩ rằng mình lừa dối được con mắt dư luận, công chúng. Những thứ nhìn thấy mười mươi như thế chẳng khó gì để nhận ra thật giả!

Cùng nhìn lại hình ảnh của một số người đẹp Việt và nghi án "dao kéo":

Hot girl Kelly sửa cằm

Thủy Tiên thay đổi hoàn toàn

Vòng 1 trước và sau khi "dao kéo" của Hoa hậu Mai Phương Thúy

Văn Mai Hương thay đổi từ mặt bầu sang mặt V-line thon gọn

Hương Tràm có một khuôn mặt thon gọn và chiếc cằm nhọn sau "dao kéo"

Ngọc Linh