Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Người đẹp showbiz bị mang tiếng… “đào mỏ”

13:57 | 12/07/2014

3,097 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đoạn kết cuộc tình của nhiều chân dài nổi tiếng trong giới showbiz Việt thường là những thị phi, không ít cô bị nhân tình tố là kẻ “đào mỏ”!

Siêu mẫu Hoàng Yến

Cách đây không lâu, siêu mẫu Hoàng Yến bị ông bầu Minh Chánh ở nước ngoài tố cáo cô lợi dụng tình yêu của anh để “đào mỏ”. Ông bầu này tỏ ra thương xót khi cô người mẫu nổi tiếng như Hoàng Yến lại có lúc hết tiền phải ăn mì gói, rồi bị chủ nhà khóa cửa vì không có tiền trả tiền thuê…

Siêu mẫu Hoàng Yến

Cũng theo Minh Chánh thì trong khoảng thời gian quen biết, anh đã mua nhiều đồ dùng có giá trị cho Hoàng Yến. Khi cô bị tai nạn ôtô, anh cũng gửi cho chân dài này hơn 50.000 USD, tương đương với 1 tỷ VNĐ. Anh còn tài trợ cho Hoàng Yến 15.000 USD làm MV.

Đáp lại lời tố cáo của ông bầu Minh Chánh, Hoàng Yến phủ nhận rằng giữa hai người không hề có mối quan hệ yêu đương, thậm chí cô chính là người đã nhiều lần từ chối tình cảm của Minh Chánh. Cô cũng cho biết hoàn cảnh bi đát mà Minh Chánh nói chỉ là bịa đặt. Tệ hơn, siêu mẫu còn tố bị Minh Chánh tặng cho cô túi LV “đểu”.

Còn về số tiền hàng tỷ đồng, Hoàng Yến cho rằng đó chỉ là chiêu để Minh Chánh tạo scandal để nổi tiếng, để dễ dàng làm show ở Việt Nam. Để minh chứng, Hoàng Yến tung ra những tin nhắn của Minh Chánh nhắn muốn “làm hòa” và còn “gợi ý” với cô nên biết tận dụng câu chuyện lùm xùm để được nổi tiếng và nhiều sô hơn.

Hot-girl Tâm Tít

Hiện tại, cư dân mạng đang xôn xao về hậu chuyện yêu đương của anh chàng Thế Bảo, anh trai của ca sĩ Bảo Thy với hotgirl – diễn viên Tâm Tít. Được biết, Thế Bảo và Tâm Tít hẹn hò với nhau từ khoảng tháng 10 năm trước. Song, vì nhiều lý do Tâm Tít không hề công khai câu chuyện này.

Hotgirl Tâm Tít

Muốn chứng tỏ tình cảm của mình, Thế Bảo cho biết đã đáp ứng mọi nhu cầu của người đẹp. Thậm chí, anh chàng còn chuyển chỗ ở cho Tâm Tít sang chung cư có an ninh tốt hơn. Thế Bảo cũng nhiều lần tặng mắt kính, hàng hiệu nước ngoài khi Tâm Tít thích. Anh chàng còn kể: “Trong tất cả cuộc vui Bảo đều lo tất cả cho mọi người từ A-Z. Trong vòng 3 tuần Bảo và người ấy thích nhau, tiền ăn chơi thôi đã gần 200 triệu”.

Nhưng trong một ngày đẹp trời nọ, sau khi cả hai đã chia tay, Thế Bảo bất ngờ công khai chuyện quá tốn kém khi yêu Tâm Tít. Anh chàng còn công khai cụ thể số tiền “lệ phí yêu” 200 triệu trong vòng 3 tuần. Chuyện chưa dừng lại ở đó mà còn ầm ĩ khi cô em ca sĩ Bảo Thy nhảy vào cuộc bênh vực anh trai mình. Cô công khai những tin nhắc sặc mùi tuc tĩu của Tâm Tít lên trang cá nhân (cũng đồng nghĩa là lên báo mạng).

Về phần Tâm Tít, cô không lên tiếng gì về chuyện tiền bạc mà người yêu cũ của cô đưa ra. Còn về những tin nhắn với những ngôn từ vô văn hóa, Tâm Tít cho biết đó không phải của cô mà đã được cắt ghép số điện thoại của cô vào mà thôi.

Hotgirl này cho biết cô chỉ nói đến sự việc này một lần duy nhất mà thôi. Tuy nhiên, có lẽ sự việc chưa thể kết thúc khi mà mọi chuyện tiền bạc giữa cô và người yêu cũ vẫn chưa rõ ràng!

“Người đẹp đồ lót” Ngọc Trinh

Ngọc Trinh

Cách đây 2 năm, Ngọc Trinh lên báo tự hào khoe rằng cô không còn xài tiền của người yêu “đại gia” nữa. Hay mới đây vài ngày, cô lại hào hứng cho biết là người yêu tặng tiền là cô từ chối hết. Một kiểu rất tự trọng!

Nhưng thời gian trước đó, “người đẹp đồ lót” đã thẳng thắn tự nhận là mình hoàn toàn sống dựa vào bạn trai “đại gia”. Cô từng kể là: “Khi có được căn nhà đầu tiên, 3 đêm liền tôi không ngủ. Khi làm dấu đóng chủ hộ tên Trần Thị Ngọc Trinh, tôi sung sướng lắm. Tôi nghĩ đơn giản là lên Sài Gòn kiếm tiền trả nợ, xây nhà cho ba mẹ rồi lấy chồng. Không ngờ cuộc đời lại cho mình được tất cả những điều này. Tất cả là do bạn trai mang lại, tôi cảm ơn số phận may mắn của mình”.

Ngọc Trinh cũng thú nhận rằng “yêu tôi tốn kém lắm”. Cô công khai chuyện bạn trai góp tiền xây nhà cho ba mẹ ở quê. Rồi không ngại ngần khoe chiếc đồng hồ vài ngàn đôla do bạn trai tặng, “cái túi Chanel cũng 6.000 đô thôi”. Và cô khẳng định là tốn kém nhất là vào dịp sinh nhật mình vì mỗi lần sinh nhật là cô đổi xe hơi…

Sự thật là có rất nhiều mối quan hệ chân dài – đại gia trong giới showbiz này. Và có không ít cô thuộc hàng “thợ đào mỏ” chuyên nghiệp. Nhưng, chuyện tình cảm, tiền bạc của họ với ai là chuyện riêng tư cá nhân. Điều đáng nói ở chỗ thay vì đó là chuyện riêng của nhà họ thì họ lại lôi nhau lên báo kể lể, bêu rếu nhau làm xấu mặt cả làng showbiz.

Lê Vân