Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Ngọc Oanh chiến thắng 2 giải phụ tại Siêu mẫu quốc tế 2012

10:16 | 04/09/2012

1,830 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Vừa qua, đại diện Việt Nam - người mẫu Ngọc Oanh đã giành được hai giải phụ là Người đẹp áo tắm và Thí sinh được yêu thích nhất tại cuộc thi Siêu mẫu quốc tế 2012.

Ngày 2/9 vừa qua, trong một sự kiện tại Pattaya – một thành phố biển nổi tiếng của Thái Lan, Ban tổ chức cuộc thi đã chính thức công bố đại diện Việt Nam, người mẫu Ngọc Oanh được khán giả yêu thích và bình chọn nhiều nhất sau khi cuộc bình chọn trên mạng kết thúc. Theo đó, Ngọc Oanh đã đoạt được giải thưởng Siêu mẫu được yêu thích nhất, giải thưởng mang tên “Miss Popular Vote 2012”.

Siêu mẫu Ngọc Oanh

Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại thì Ngọc Oanh đã đạt được tổng cộng 2 giải phụ quan trọng tại cuộc thi. Trước đó ngày 30/08, Ngọc Oanh cũng đã đoạt được giải Người đẹp áo tắm. Ngọc Oanh là thí sinh được đánh giá cao từ những ngày đầu tham gia Siêu mẫu quốc tế 2012. Với màn catwalk tự tin cùng hình thể “chuẩn” nên Ngọc Oanh đã giành chiến thắng với giải thưởng Người đẹp áo tắm - Super Model International Swim Wear một cách thuyết phục. 

Ngọc Oanh đoạt được 2 giải thưởng phụ quan trọng của Super Model International

Hôm qua, ngày 3/9, các thí sinh có buổi trình diễn trang phục áo tắm bên hồ bơi tại resort Sun City ở Pattaya. Ngọc Oanh được nhiều người chú ý và một số tờ báo, đài truyền hình địa phương xin phỏng vấn.

Sau khi có trong tay hai giải phụ quan trọng của cuộc thi Siêu mẫu Quốc tế thì đại diện Việt Nam, người mẫu Ngọc Oanh càng thêm tự tin và quyết tâm giành được giải thưởng cao nhất của cuộc thi này. Đêm chung kết Siêu mẫu quốc tế 2012 sẽ được diễn ra vào ngày 6/9 tới tại thủ đô Bangkok, Thái Lan.

Tường Vi