Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Mr.Đàm “khóa môi” nhà sư: Không gì hơn ngoài sự lố bịch!

17:00 | 06/11/2012

2,520 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Trong đêm nhạc diễn ra ngày 4/11 tại phòng trà Không Tên với mục đích góp tiền san sẻ gánh nặng, giúp ca sỹ Wanbi Tuấn Anh chống chọi với bệnh tật, hành động “khóa môi” của Mr.Đàm dành cho sư thầy đã khiến dân cư mạng được một phen “dậy sóng”.

Sự việc diễn ra trong phần đấu giá chai rượu của ông hoàng lắm chiêu Mr.Đàm. Chai rượu - theo lời chủ nhân là rất hiếm, ở Việt Nam hiện chỉ có 4 chai, sau một hồi đấu giá đã thuộc quyền sở hữu của hai vị sư. Sẽ không có gì đáng bàn nếu không có màn khóa môi phản cảm và lố bịch của Mr.Đàm với hai vị sư này.

Màn khóa môi gây sốc

Theo lời của những người có mặt tại phòng trà Không Tên thì trước phiên đấu giá Mr.Đàm đã hứa “khuyến mại” nụ hôn cho ai là chủ nhân mới của chai rượu. Song thực hiện nụ hôn với một vị sư là điều khó chấp nhận.

Xong màn thể hiện tình cảm với Mr.Đàm, sư thầy tiếp tục gây sốc với khản giả bằng khả năng ăn nói "chịu chơi" vô cùng phản cảm

Xét cho cùng thì cũng “tại anh, tại ả” khi mà cả đôi bên đều mắc lỗi trong trường hợp này. Quá quen với những chiêu trò mà Mr.Đàm đã dày công xây dựng, nhưng vẫn phải thừa nhận rằng tấm hình có một không ai này đã góp thêm vào chiến công của "ông hoàng nhạc Việt". Vẫn biết chỉ là thực hiện lời hứa nhưng nếu Mr.Đàm biết tiết chế hơn trong hành xử của mình thì sự việc sẽ không bị đẩy xa một cách đáng tiếc như vậy.

Sẽ là oan nếu không nhắc đến “tấm lòng” của hai nhà sư cho phiên đấu giá ủng hộ đêm nhạc từ thiện. Hai vị sư đã bỏ ra số tiền 55 triệu đồng để mua chai rượu. Khoan đề cập đến việc số tiền đó lấy ra từ đâu khi mà các vị sư vốn là người chỉ “ăn mày cửa Phật” và chai rượu được “rinh" về với mục đích gì? Nhưng hành động tiếp nhận nụ hôn từ Mr.Đàm và những phát ngôn phản cảm của hai vị sư trong chương trình này đã khiến dư luận phải lắc đầu ngao ngán. Thiết nghĩ, nếu như đúng với chữ "sân", "si" trong đạo Phật và hai vị sư này đã thọ giáo những điều răn của Phật thì chắc chắn sẽ không có những hành động hồ đồ đến thế.

Những chuyện liên quan đến sex, chuyện phòng the, yêu đương trai gái, tâm sinh lý... được xem là đề tài "nhạy cảm" đối với những người tu hành cũng được vị sư thầy đem ra mổ xẻ

Hy vọng rằng, sau vụ việc này, những người làm nghệ thuật, các vị chân tu,.... những người được tin tưởng để truyền tải thông điệp văn hóa, sẽ biết nhìn nhận đúng tâm thế của mình và hành xử một cách chuẩn mực để công chúng yêu mến chứ không phải ngoảnh mặt quay đi hay lắc đầu ngao ngán như khi nhìn vào những tấm hình lố bịch này.

                       Huyền Anh