Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Mourinho thú nhận Europa League không phải là nơi MU muốn toả sáng

14:44 | 15/09/2016

280 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Jose Mourinho thú nhận Europa League không phải là nơi Man Utd muốn thi đấu nhưng là một đội bóng chuyên nghiệp nên họ cần chiến thắng để khẳng định mình.
mourinho man utd khong muon thi dau tai europa league
Mourinho thú nhận Manchester United không hứng thú với Europa League

Đêm nay Mourinho và Man Utd sẽ bắt đấu chiến dịch Europa League bằng chuyến làm khách trên sân Feyenoord, trong buổi họp báo trước trận đấu Mourinho thừa nhận Man Utd chẳng thiết tha gì với giải đấu này nơi mà họ muốn hướng tới là Champions League.

Ông nói: “Tâm trí của các cầu thủ không phải đặt vào Europa League, đó không phải nơi chúng tôi muốn đến nhưng giờ chúng tôi đang phải thi đấu tại giải này, chúng tôi muốn chiến thắng tại giải đấu này vì chúng tôi là đội bóng lớn. Nhưng thật khó khăn giữa cảm nhận và thực hiện, Man Utd sẽ thể hiện sự chuyên nghiệp khi không buông xuôi để bỏ giải đấu ngay từ vòng bảng”.

Trận đấu đánh dấu một loạt sự thay đổi của Mourinho khi ông cho Rooney cùng với Luke Shaw và Antonio Valencia ngồi ngoài. Hai sự vắng mặt được báo trước là Lingard và Mkhitaryan, 3 sự vắng mặt trên có thể được giải thích cho chiến dịch xoay tua cầu thủ bởi trước mắt ngày chủ nhật họ phải hành quân đến sân Watford thi đấu.

mourinho man utd khong muon thi dau tai europa league Rooney bị gạch tên trận ra quân của MU tại Europa League
mourinho man utd khong muon thi dau tai europa league Roy Keane gọi Pep Guardiola là ‘Người đặc biệt’

Quang Huy

ESPN