Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Mourinho nổ tung trời sau chiến thắng trước đội bóng yếu nhớt

05:00 | 18/07/2016

527 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Phát biểu trên kênh MUTV sau trận, HLV Mourinho hồ hởi khen ngợi các học trò, và rất cảm kích trước đám đông người hâm mộ đã hô vang tên ông trên khán đài.
tin nhap 20160717232240
Mourinho nổ tung trời sau chiến thắng trước đội bóng yếu nhớt

HLV Jose Mourinho rất hài lòng với màn trình diễn mà các học trò thể hiện trên sân Wigan, kèm theo đó là những lời khen có cánh.

Hai pha lập công của Will Keane và Andreas Pereira mang đến thắng lợi đầu tiên của Mourinho trong triều đại mới. Mourinho vui vì thấy học trò chơi tốt. Đáng nói hơn nữa là mới qua vài buổi tập, họ bắt đầu thấm nhuần triết lý ông muốn áp dụng.

Hai tân binh Eric Bailly cùng Mkhitaryan đã trình làng thuyết phục. Bên cạnh đó, hậu vệ trái Luke Shaw cũng tái xuất thành công sau 10 tháng chấn thương. Phát biểu trên kênh MUTV sau trận, HLV Mourinho hồ hởi khen ngợi các học trò, và rất cảm kích trước đám đông người hâm mộ đã hô vang tên ông trên khán đài.

"Lúc này tôi rất hạnh phúc. Kết quả rõ ràng không phải điều quan trọng nhất, nhưng vẫn luôn quan trọng.

Tôi vui vì những gì toàn đội cố gắng trong tập luyện. Họ đã tuân thủ tốt đấu pháp, từ tấn công đến phòng ngự.

Cần thêm thời gian, nhưng tôi bắt đầu nhìn thấy sự khác biệt. Tư duy chơi bóng của họ gần giống tôi nên không thể không hài lòng vì điều này."

Mourinho cũng tri ân người hâm mộ Quỷ đỏ: "Đây chỉ là một trận giao hữu, nhưng nhìn sự háo hức của người hâm mộ, cách họ chờ đợi vào chào đón tôi khiến bản thân rất xúc động. Tôi sẽ nỗ lực để làm họ hài lòng và chắc chắn CĐV sẽ dành sự ủng hộ tuyệt vời cho MU."

tin nhap 20160717232240

'Ông sao' Ibrahimovic bắt M.U phải đưa cả đầu bếp riêng đến Manchester

Zlatan Ibrahimovic đã gây sốc khi yêu cầu BLĐ phải chiêu mộ cả đầu bếp riêng của mình là Joel Robuchon.

tin nhap 20160717232240

THỂ THAO 24H: Thua nhục trước HAGL, Hà Nội T&T lại 'ném đá' trọng tài

Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay có những tin chính: Thua HAGL, Hà Nội T&T lại phàn nàn về công tác trọng tài, Ra mắt ấn tượng, Mkhitaryan gửi thông điệp đến Mourinho.

tin nhap 20160717232240

[VIDEO] Man Utd vs Wigan (2-0): Đầu xuôi, đuôi có lọt?

Mourinho đã có trận đầu ra mắt hoàn hảo khi Man Utd đánh bại Wigan ngay trên sân đội bóng đang chơi ở Championship.

tin nhap 20160717232240

Wigan vs Man United, 19h30 ngày 16/7: Cú chạy đá đầu tiên

Chưa bao giờ CĐV Man United lại chờ đợi cú chạy đà của đội nhà như lúc này. Bởi ít giờ nữa, Jose Mourinho sẽ có trận đấu đầu tiên trên cương vị HLV trưởng Quỷ đỏ thành Manchester. Tuy nhiên, cạm bẫy tại sân DW đang chờ đợi Người đặc biệt cùng các học trò.

tin nhap 20160717232240

Benni McCarthy 'đọc vị' những cái tên hưởng lợi từ Mourinho

Cựu tiền đạo Ajax, Blackburn Rovers và từng cùng Porto giành chức vô địch Champions League cùng dưới thời Jose Mourinho năm 2004, Benni McCarthy đã chỉ ra 3 cầu thủ MU sẽ được hưởng lợi nhất khi chiến lược gia người Bồ Đào Nha về cầm quân.

T.A

VietNamNet