Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Benni McCarthy 'đọc vị' những cái tên hưởng lợi từ Mourinho

07:00 | 16/07/2016

515 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cựu tiền đạo Ajax, Blackburn Rovers và từng cùng Porto giành chức vô địch Champions League cùng dưới thời Jose Mourinho năm 2004, Benni McCarthy đã chỉ ra 3 cầu thủ MU sẽ được hưởng lợi nhất khi chiến lược gia người Bồ Đào Nha về cầm quân.  
rooney martial va rashford se la 3 cau thu huong loi nhat tu mourinho
Nhiều người đang lo lắng cho tương lai của Martial và Rashford dưới thời Jose Mourinho

Benni McCarthy cho rằng, 3 cầu thủ Man United sẽ được hưởng lợi lớn dưới sự dẫn dắt của Jose Mourinho, đó là thủ quân Wayne Rooney và cặp tiền đạo trẻ Anthony Martial, Marcus Rashford.

“Chẳng ai phải sợ Mourinho cả, trừ khi người đó không làm theo những gì ông ấy nói và lặp lại sai lầm.

Nếu bạn sẵn sàng học hỏi Mourinho, bạn sẽ nhận được nhiều điều từ ông ấy. Rooney, Martial và Rashford sẽ là những cầu thủ được hưởng lợi lớn ở MU", học trò cũ từng cùng Jose Mourinho đoạt chức vô địch Champions League năm 2004 phát biểu.

Benni McCarthy tiếp: "Mọi người nói rằng ông ấy không thích những cầu thủ trẻ nhưng tôi không đồng ý với quan điểm này. Mourinho từng giúp nhiều cầu thủ trẻ Porto trở thành những cầu thủ lớn.

Còn ở Real Madrid, Di Maria, Morata, Isco, Jese và Varane đều trưởng thành nhờ Mourinho”, cựu tiền đạo từng ghi được 46 bàn thắng trong 4 năm gắn bó với Porto đưa ra dẫn chứng.

Những ngày qua Man United dưới sự chỉ đạo của Jose Mourinho đang tích cực luyện tập chuẩn bị cho mùa giải mới. Quỷ đỏ sẽ có trận đầu tiên dưới triều đại Mourinho là ở trận giao hữu với Wigan vào hôm nay (16/7).

Hiện Jose Mourinho đã đón về MU 3 tân binh ở 3 tuyến, đó là trung vệ Eric Bailly, tiền vệ Henrik Mkhitaryan và tiền đạo Zlatan Ibrahimovic. Dự kiến, cựu HLV Porto, Chelsea, Inter Milan và Real Madrid sẽ bổ sung thêm 1 tiền vệ trung tâm và 1 hậu vệ nữa trước khi mùa giải mới khởi tranh.

rooney martial va rashford se la 3 cau thu huong loi nhat tu mourinho

[PHOTO] Đường cong nuột nà của vợ sao Pháp đẹp nhất EURO 2016

Không thể cùng tuyển Pháp đăng quang trên sân nhà sau thất bại trước Bồ Đào Nha trong trận chung kết, nhưng Sagna cũng nhanh chóng quên đi nỗi buồn để tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng bên cô vợ xinh đẹp Ludivine, cùng 2 cậu con trai.

rooney martial va rashford se la 3 cau thu huong loi nhat tu mourinho

[PHOTO] Soi 20 'quái vật' cực khủng giá triệu đô của Ronaldo

Tiền đạo người Bồ Đào Nha của Real Madrid xứng đáng là tay chơi xe thứ thiệt trong làng túc cầu. Anh cho thấy mình mê xe cộ đến thế nào khi khuôn về garage khổng lồ của mình tổng cộng 19 chiếc xe hơi. Số xe này tiêu tốn của anh xấp xỉ 5 triệu USD. Đây là con số lớn, nhưng chưa là gì so với mức lương vài chục triệu USD/mùa của anh (chưa kể thu nhập từ quảng cáo).

rooney martial va rashford se la 3 cau thu huong loi nhat tu mourinho

[PHOTO] Ngắm dung nhan thiên thần của nữ ca sĩ hát chính tại EURO 2016

Nữ ca sĩ Zara Larsson đang là cái tên nổi tiếng của làng nhạc trẻ Thụy Điển, mới 18 tuổi nhưng cô nàng xinh đẹp và đầy tài năng này đã vượt qua nhiều ứng viên nặng ký để chính thức trở thành ca sĩ hát chính tại VCK EURO 2016 diễn ra trên đất Pháp.

Minh Anh

Thể Thao Việt Nam