Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

[PHOTO] Soi 20 'quái vật' cực khủng giá triệu đô của Ronaldo

20:00 | 15/07/2016

2,549 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tiền đạo người Bồ Đào Nha của Real Madrid xứng đáng là tay chơi xe thứ thiệt trong làng túc cầu. Anh cho thấy mình mê xe cộ đến thế nào khi khuôn về garage khổng lồ của mình tổng cộng 19 chiếc xe hơi. Số xe này tiêu tốn của anh xấp xỉ 5 triệu USD. Đây là con số lớn, nhưng chưa là gì so với mức lương vài chục triệu USD/mùa của anh (chưa kể thu nhập từ quảng cáo).  
photo soi 20 quai vat cuc khung gia trieu do cua ronaldo

Dù đã có rất nhiều siêu xe nằm trong bộ sưu tập của mình nhưng mới đây, siêu sao 31 tuổi lại cho thiên hạ lác mắt, khi trong lúc thong dong trên dù thuyền hưởng thụ cuộc đời thì một "quái vật" siêu khủng từ nước Pháp đã kịp có mặt, chờ "ông chủ" trở về nhà!

Quái vật đó là chiếc Bugatti Veyron có giá vài triệu đô. Hôm qua (14/7), chiếc xe chất lừ này đã chính thức đại náo biệt thự sang chảnh của Ronaldo ở La Finta (Madrid), chờ "ông chủ" về đưa đi bát phố!

Xem bộ sưu tập siêu xe của Ronaldo:

Bấm vào tam giác bên phải để xem tiếp (nguồn ảnh CR7.net)

photo soi 20 quai vat cuc khung gia trieu do cua ronaldo

[VIDEO] M.U hội quân, Martial vẫn luyện công một mình trên bãi biển

Được phép nghỉ ngơi sau EURO 2016 nhưng Anthony Martial vẫn không ngừng rèn luyện thể lực trước khi trở lại tập trung cùng các đồng đội ở Manchester United.

photo soi 20 quai vat cuc khung gia trieu do cua ronaldo

[PHOTO] Ngắm dung nhan thiên thần của nữ ca sĩ hát chính tại EURO 2016

Nữ ca sĩ Zara Larsson đang là cái tên nổi tiếng của làng nhạc trẻ Thụy Điển, mới 18 tuổi nhưng cô nàng xinh đẹp và đầy tài năng này đã vượt qua nhiều ứng viên nặng ký để chính thức trở thành ca sĩ hát chính tại VCK EURO 2016 diễn ra trên đất Pháp.

photo soi 20 quai vat cuc khung gia trieu do cua ronaldo

[PHOTO] Đường cong nuột nà của vợ sao Pháp đẹp nhất EURO 2016

Không thể cùng tuyển Pháp đăng quang trên sân nhà sau thất bại trước Bồ Đào Nha trong trận chung kết, nhưng Sagna cũng nhanh chóng quên đi nỗi buồn để tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng bên cô vợ xinh đẹp Ludivine, cùng 2 cậu con trai.

Hoàng Cư

Tổng Hợp