Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Mourinho cần mạnh tay gạt cầu thủ này ra khỏi đội hình MU

10:25 | 19/09/2016

1,174 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Paul Scholes cho rằng Mourinho cần phải mạnh tay loại bỏ những tiền vệ của MU khi đã bị Watford trừng phạt vì sự cẩu thả lơ đễnh.

mourinho can manh tay gat cau thu nay ra khoi doi hinh mu

Mourinho chỉ mặt đọc tên một loạt cầu thủ chơi kém trận thua Watford

Mourinho đã có những phản ứng mạnh mẽ về hàng loạt cầu thủ MU chơi không tốt khiến Quỷ đỏ nhận thất bại trước Watford.

Mặc dù phải gặp đối thủ cho là ưa thích như Watford đội bóng Manchester United đã đánh bại 11 lần trước đây, nhưng Man Utd đã thất bại bạc nhược với kết quả 3-1 trên sân khách.

Đây là thất bại thứ ba liên tiếp của Quỷ đỏ trên các mặt trận, chứng kiến các hậu bối thi đấu, cựu tiền vệ Paul Scholes đã phải thốt lên cả đội hình Manchester United thi đấu lờ đờ trên sân, và có cảm tưởng bất kỳ pha lên bóng nào của Watford cũng chọc thủng được hàng thủ Manchester United.

mourinho can manh tay gat cau thu nay ra khoi doi hinh mu

Scholes đã phải thốt lên: “Nhìn các cầu thủ thể hiện phong độ nghèo nàn không đáng với giá trị của họ, nhìn có cảm tưởng đây không phải là Manchester United thi đấu nữa. Trong cả đội hình có lẽ chỉ còn Rashford như một điểm sáng trên sân dù anh không thực sự thi đấu thật tốt, nhưng mọi tình huống Man Utd đe dọa được Watford toàn ghi dấu giày của cầu thủ này. Tôi nghĩ các cầu thủ đã thể hiện một phong độ nghèo nàn, các cầu thủ đều thi đấu một trận không tốt. Họ đã thi đấu quá cẩu thả, đem đến khoảng thời gian đáng quên".

Scholes đã dành cả toàn bộ sự nghiệp tại Man Utd và là một trong tiền vệ tổ chức sáng giá nhất trong lịch sử MU và kể từ lúc anh treo giày đến giờ tìm mỏi mắt Man Utd vẫn không có ai thay thế nổi, Scholes cũng chỉ hàng tiền vệ giờ chính là điểm yếu nhất dưới thời Mourinho.

mourinho can manh tay gat cau thu nay ra khoi doi hinh mu
Paul Scholes chỉ đích danh Marouane Fellaini phải ngồi ngoài vì những sai lầm của anh

Scholes chỉ đích danh Marouane Fellaini là cầu thủ phải ngồi ngoài, dù anh đã thi đấu tốt trong 4 trận đấu đầu tiên, nhưng những sai lầm cá nhân có hệ thống mắc trong hai trận vừa qua thì Fellaini xứng đáng ngồi ngoài để cho một Carrick đầy kinh nghiệm và tổ chức giỏi thế chỗ bên cạnh Pogba.

Scholes cũng nhận thấy đội hình của Manchester United đã bị sự cơ động của Watford "xé nát" và cảm tưởng Man Utd như những thành phần rời rạc thi đấu trên sân và hàng phòng ngự của Man Utd thi đấu đầy phiêu lưu thậm chí hai cầu thủ được cho là giàu kinh nghiệm của là De Gea và Smalling có pha không hiểu ý ngay đầu trận tạo cơ hội dứt điểm cho Watford.

“Giờ là lúc Mourinho cần mạnh tay thay đổi để tìm ra sự gắn kết của toàn đội bóng, nếu thi đấu với cái đà này thì không biết sẽ còn bao nhiêu thất bại nữa?” Scholes đặt câu hỏi.

mourinho can manh tay gat cau thu nay ra khoi doi hinh mu Man Utd đã thua Watford như thế nào?
mourinho can manh tay gat cau thu nay ra khoi doi hinh mu Thua Watford, Mourinho vẫn xác lập kỷ lục mới

Quang Huy

ESPN