Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

MobiFone sẵn sàng công tác ứng phó với bão số 4

16:32 | 19/09/2024

30 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Hôm nay, Tổng công ty Viễn thông MobiFone cho biết đang tích cực chuẩn bị cả về nhân lực và vật lực, sẵn sàng cho công tác phòng chống bão số 4.

Rạng sáng ngày 19/9/2024, áp thấp nhiệt đới đã mạnh lên thành bão, sức gió tối đa 74 km/h (cấp 8), dự kiến đổ bộ Quảng Bình, Quảng Trị từ chiều nay. Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn quốc gia cho biết lúc 4h, tâm bão cách Đà Nẵng 210 km, cách Quảng Trị khoảng 260 km, gây gió mạnh cấp 6, giật cấp 7 tại đảo Cồn Cỏ của Quảng Trị.

Tổng công ty Viễn thông MobiFone cho biết đang tích cực chuẩn bị cả về nhân lực và vật lực, sẵn sàng cho công tác phòng chống bão số 4.
Tổng công ty Viễn thông MobiFone cho biết đang tích cực chuẩn bị cả về nhân lực và vật lực, sẵn sàng cho công tác phòng chống bão số 4.

Để chủ động ứng phó với những ảnh hưởng của bão số 4, MobiFone đã sẵn sàng triển khai các phương án phòng, chống bão, tập trung phòng, chống mưa lớn gây lũ quét, ngập lụt cục bộ với một số điểm. Trong đó, tập trung rà soát các nhà trạm, phòng máy, cửa hàng kinh doanh ở những khu vực trũng thấp, thường xuyên bị ngập sâu khi có mưa lớn để chủ động nâng/kê thiết bị, hàng hóa, phương án xử lý trong trường hợp ngập nước; Kiểm tra nhiên liệu, khả năng hoạt động máy phát điện dự phòng đảm bảo sẵn sàng vận hành ứng cứu trường hợp mất nguồn điện lưới. Đồng thời, tăng cường giám sát mạng truyền dẫn quang, tổ chức và thực hiện ứng cứu của MobiFone và các đối tác cho thuê cơ sở hạ tầng.

Bên cạnh đó, Tổng công ty thường xuyên cập nhật hướng đi của bão, cường độ và khu vực có mưa to để kịp thời triển khai phương án phòng chống hiệu quả.

Trước đó, để ứng phó với cơn bão Yagi (bão số 3), từ trước khi bão đổ bộ vào các tỉnh miền Bắc, MobiFone đã triển khai đồng bộ nhiều biện pháp phòng, chống bão như kiểm tra, gia cố các vị trí xung yếu, kiếm tra cơ sở hạ tầng nhà trạm, đổ nhiên liệu máy phát điện, tổ chức trực giám sát 24/7 mạng lưới tại các tỉnh được xác định bão đổ bộ. Đặc biệt, sau khi cơn bão đi qua, Tổng công ty đã khẩn trương thực hiện nhiều biện pháp khắc phục, huy động các đoàn cán bộ kỹ thuật đến các điểm nóng để kịp thời ứng cứu thông tin. Đến nay, MobiFone đã cơ bản khôi phục lại toàn bộ mạng lưới tại các tỉnh, thành chịu ảnh hưởng do bão, lũ, đảm bảo thông tin liên lạc thông suốt cho người dân.

Với sự chuẩn bị kĩ lưỡng, nghiêm túc và những kinh nghiệm từ cơn bão số 3 vừa qua, MobiFone đã huy động mọi nguồn lực sẵn sàng các kịch bản ứng phó nhằm giảm thiểu ảnh hưởng của bão số 4, đảm bảo an toàn và duy trì thông tin liên lạc cho người dân.

Yên Chi

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps