Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Minh Hằng và vấn đề “người đẹp dao kéo”

08:10 | 09/07/2012

1,245 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nghệ thuật thật sự là sự kết nối giữa trái tim khán giả với trái tim nghệ sĩ chứ không phải từ một ngoại hình trơn tuột mọi giá trị cảm xúc!

So với vài năm về trước thôi thì chuyện thẩm mỹ chỉ là câu chuyện còn khá mới mẻ trong showbiz Việt. Thế nhưng gần đây việc thẩm mỹ đả trở thành một trào lưu ồ ạt không có điểm dừng trong giới ca nghệ sĩ. Hàng loạt các nghi án dao kéo đã được đề cập nhiều trên truyền thông.

Nghệ sĩ là người của công chúng nên vẻ đẹp ngoại hình luôn được chú trọng đặc biệt, nhất là đối với phái nữ vì thế mà ngày càng có không ít nữ ca sĩ, diễn viên, người mẫu trẻ ngày nay sa vào “cám dỗ sắc đẹp” từ thẩm mỹ. Và có trường hợp cũng nhờ vào công nghệ thẩm mỹ mà một số người không mấy nổi tiếng bỗng chốc ồn ào trên báo chí, dư luận nhờ xuất hiện với một khuôn mặt khác lạ so với trước đó.

Vừa xuất hiện trong bài phỏng vấn mới trên báo Petrotimes, những bức hình chân dung mới nhất của Minh Hằng do nhiếp ảnh trẻ Lê Thiện Viễn thực hiện đã khiến không ít đọc giả càng khẳng định thêm nghi án deo kéo độn cầm thời gian trước từ khi Hằng tham gia Bước nhảy hoàn vũ.

Dễ dàng nhận thấy khuôn mặt Minh Hằng (ảnh phải) đã khác trước

Có thể thấy khuôn mặt khác hẳn của Minh Hằng so với thời gian trước cụ thể là khoảng 1 tháng trước khi tham gia Bước nhảy hoàn vũ. Khi tham gia Bước nhảy hoàn vũ thì nhiều người đã nhận ra sự “lột xác” trên khuôn mặt của Minh Hằng. Khuôn mặt bầu bĩnh dễ thương vốn có trước đây đã có chút thay đổi với chiếc cầm dài, thon gọn hơn và làm cho khuôn mặt của Minh hằng cũng dài hơn so với trước.

Tuy nhiên sự thay đổi ngoại hình của Minh Hằng không quá lớn, có thể gọi là vẫn trong tầm kiểm soát nên cô vẫn giữ được vẻ đẹp trẻ trung và đáng yêu vốn có.

Việc thẩm mỹ trong giới nghệ sỹ vốn đã không xa lạ và không có gì đáng bàn; nếu biết tiết chế và khéo léo trong việc dao kéo để từ đó có thể tăng thêm sắc đẹp từ vẻ đẹp tự nhiên.

Hồ Quỳnh Hương từng khiến khán giả bất ngờ về sự thay đổi của mình sau thẩm mỹ

Song, vừa qua không người đẹp đã quá tay trong việc làm đẹp nhân tạo và kết quả là tạo ra một “thảm họa nhan sắc”. Những chân dài với vòng 1 quá khổ, kệch cỡm, hay những khuôn mặt biến dạng hoàn toàn là những vấn đề mà dư luận lên án về việc can thiệp thẩm mỹ vào chỉnh sửa sắc đẹp.

Thẩm mỹ đối với Ngọc Quyên đã tạo nên 'thảm họa nhan sắc"

Thiết nghĩ, là nghệ sỹ, người của công chúng thì ngoài sắc đẹp, điều quan trọng nhất vẫn là năng lực và chất lượng tác phẩm nghệ thuật mà người nghệ sĩ mang đến cho khán giả. Thay vì cứ chăm bẵm quá đà vào sắc đẹp, các người đẹp nên chú trọng hơn vào nét đẹp tâm hồn và trao dồi chuyên môn nghệ thuật. Bởi nghệ thuật thật sự là sự kết nối giữa trái tim khán giả với trái tim nghệ sĩ chứ không phải từ một ngoại hình trơn tuột mọi giá trị cảm xúc!

Linh Lan