Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Madonna chê "50 sắc thái" chưa "đủ đô"

07:00 | 16/02/2015

3,085 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Vợ cũ của hôn phu hoa đán Chương Tử Di vừa tố cáo chồng cũ là kẻ trăng hoa, đạo đức giả.

Uông Phong bị tố đạo đức giả

Vừa có màn cầu hôn lãng mạn với hoa đán Chương Tử Di hôm 7/2, giám khảo The Voice Trung Quốc Uông Phong đã bị vợ cũ lên tiếng tố cáo với nhiều lời lẽ không mấy hay ho.

Uông Phong vừa có màn cầu hôn lãng mạn Chương Tử Di

Vợ cũ Cát Hội Tiệp trả lời báo chí sau màn cầu hôn lãng mạn của chồng với hoa đán Chương Tử Di, cô cho rằng Tử Di rất có thể là “nạn nhân” mới của anh chàng đa tình, hào hoa nhưng lại đạo đức giả và còn rất tàn nhẫn.

Hội Tiệp kể, thời điểm hai người chia tay, khi cô cần tiền mua nhà và hỏi anh, Uông Phong chi ra 300.000 NDT phí bồi thường ly dị, nhưng yêu cầu cô phải viết giấy đảm bảo sau này không đòi hỏi thêm một đồng nào nữa, bởi Uông Phong chịu trách nhiệm nuôi con chung. Hơn nữa, Hội Tiệp cho biết cô thấy chồng cũ tàn nhẫn là bởi vì anh ta có thể chơi cờ bạc hết cả triệu tệ một tối nhưng lại bắt cô ký giấy cam kết 300.000 NDT.

Vợ cũ Uông Phong - Cát Hội Tiệp

Không chỉ thế, Hội Tiệp cho biết thời gian cô mang thai, Uông Phong đã phản bội cô và qua lại thân mật với người đàn bà khác.

Uông Phong là một ca sĩ nổi tiếng và rất giảu có, anh đã trải qua ba đời vợ, có hai con gái. Mới đây, nam ca sĩ vừa có màn cầu hôn vô cùng lãng mạn đối với bạn gái xinh đẹp – hoa đán Chương Tử Di.

'50 sắc thái' chỉ hấp dẫn người chưa quan hệ tình dục

Nữ hoàng nhạc pop Madonna cho rằng bộ phim đang gây bão dư luận 50 sắc thái chưa đủ hấp dẫn để kéo mình tới rạp.

Nữ hoàng nhạc pop Madonna

Trả lời phỏng vấn trên tạp chí Billboard, nữ hoàng nhạc pop cho rằng câu chuyện tình yêu trong cuốn tiểu thuyết rất giật gân, hấp dẫn người đọc, tuy nhiên đối với người có tình trường lẫy lừng như Madona, cô thấy chưa thực sự cuốn hút lắm. Có lẽ những cô gái chưa từng quan hệ tình dục mới bị hấp dẫn.

Những cảnh quảng cáo nóng bỏng của "50 sắc thái"

Ngôi sao 56 tuổi bày tỏ, những đoạn miêu tả bạo dâm và thống dâm chưa hề đến độ như cô nghĩ.

Tài tử 'The Hobbit' kết hôn vào ngày Valentine

Ngôi sao của The Hobbit Benedict Cumberbatch và nữ diễn viên Sophie Hunter vừa tổ chức lễ cưới lãng mạn ở hòn đảo Wight ở Anh.

Cặp đôi Benedict Cumberbatch và  Sophie Hunter

Một lễ cưới riêng tư với khách mời là những người thân trong gia đình và những người bạn thân thiết.

Được biết, cặp đôi quen biết 5 năm nhưng chính thức yêu nhau vào hè năm 2014. Cặp đôi công khai mối quan hệ vào tháng 9 thì tháng 11 công bố đính hôn. 1 tháng sau đó, cặp đôi tiếp tục công bố tin vui chuẩn bị chào đón em bé đầu lòng.

Thanh Huyền (tổng hợp)