Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

LPbank tung gói vay 4.000 tỷ lãi suất thấp cho doanh nghiệp

10:51 | 08/07/2024

334 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - LPBank triển khai chương trình "Gắn kết dài lâu - Giảm sâu lãi suất", tổng hạn mức cho vay đến 4.000 tỷ đồng, lãi suất từ 6,5%, triển khai đến 30/9.
LPBank được vinh danh TOP 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2023LPBank được vinh danh TOP 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2023
LPBank hợp tác với Bộ Công an triển khai dịch vụ số trên ứng dụng VNeIDLPBank hợp tác với Bộ Công an triển khai dịch vụ số trên ứng dụng VNeID

Mức lãi này áp dụng linh hoạt cho từng phân khúc. Khách hàng doanh nghiệp tầm trung trở lên áp dụng mức lãi từ 6,5%. Doanh nghiệp vừa và nhỏ tính lãi 6,8%. Lãi suất được cố định trong suốt thời gian vay, kỳ hạn vay vốn đến 12 tháng.

LPBank kỳ vọng chương trình giúp doanh nghiệp tiếp cận nguồn tài chính, thúc đẩy kinh doanh và tối ưu lợi nhuận. Gói vay còn tạo nhiều điều kiện cho doanh nghiệp giải ngân nhanh chóng, thủ tục đơn giản, tối ưu chi phí.

LPbank tung gói vay 4.000 tỷ lãi suất thấp cho doanh nghiệp
Khách hàng tìm hiểu về chương trình "Gắn kết dài lâu - Giảm sâu lãi suất" của LPBank. Ảnh: LPBank

Theo đại diện LPBank, các gói tín dụng bám sát nhu cầu thực tế, tạo điều kiện để doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận vốn vay, góp phần tháo gỡ khó khăn về vốn trong nửa cuối năm, chi tiết tại đây. Ngân hàng cũng áp dụng nhiều hình thức cho vay, đáp ứng quy mô và lĩnh vực đa dạng của doanh nghiệp. Những chương trình này nhằm hưởng ứng chính sách của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước về việc hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn, tăng trưởng tín dụng, hướng đến một nền kinh tế tăng trưởng ổn định. Hoạt động này giúp nâng cao hình ảnh thương hiệu LPBank, duy trì niềm tin của khách hàng vào hệ thống ngân hàng nói chung và các ngân hàng thương mại nói riêng.

Tại hội thảo "Khơi thông nguồn vốn ra thị trường" ngày 6/4, Ngân hàng Nhà nước cho biết hoạt động hỗ trợ nền kinh tế được coi là ưu tiên. Nhiều gói tín dụng được đưa ra để khuyến khích doanh nghiệp tập trung phát triển các lĩnh vực ưu tiên. Đơn cử gói 120.000 tỷ đồng cho vay nhà ở xã hội, nhà ở công nhân, gói 30.000 tỷ đồng cho vay thủy sản, lâm nghiệp...

Bên cạnh các giải pháp tháo gỡ khó khăn về vốn, Ngân hàng Nhà nước cũng cho phép các ngân hàng thương cơ cấu lại thời hạn trả nợ và giữ nguyên nhóm nợ nhằm hỗ trợ khách hàng gặp khó khăn thêm 6 tháng, đến hết ngày 31/12 thay vì kết thúc vào ngày 30/6. Chính sách này nhanh chóng nhận được sự ủng hộ từ cộng đồng doanh nghiệp. Với 6 tháng tiếp tục được giãn, hoãn thời hạn trả nợ vay ngân hàng, các doanh nghiệp sẽ có thêm thời gian để tập trung vào hoạt động sản xuất kinh doanh. Do vậy đã giúp nhiều doanh nghiệp quay trở lại hoạt động.

Theo Cục Đăng ký kinh doanh (Bộ Kế hoạch và Đầu tư), trong 6 tháng đầu năm nay, cả nước có 80.482 doanh nghiệp được thành lập mới, tăng 6,1% so với cùng kỳ năm 2023, số doanh nghiệp quay trở lại hoạt động là 39.130 doanh nghiệp, tăng 3,9% so với cùng kỳ năm 2023.

PV

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps