Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Mourinho: Ở Chelsea không có khái niệm 'không thể đụng tới'

07:15 | 30/09/2015

387 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mourinho thẳng thắn thừa nhận rằng, phong độ của một số cầu thủ trụ cột thời điểm này là không tốt. Chính điều này đã ảnh hưởng tới thành tích thi đấu đáng thất vọng của Chelsea trong thời gian qua.
loi canh cao cua mourinho khong ai la khong the dung den
Mourinho: Ở Chelsea không có ai là 'không thể đụng đến'

HLV Jose Mourinho đánh giá những cầu thủ trụ cột trong đội hình của Chelsea ở lần đầu tiên ông dẫn dắt đội bóng luôn thể hiện được phong độ tốt, và sẽ là những cái tên đương nhiên được xuất phát trong đội hình chính. Tuy nhiên, ở đội Chelsea hiện tại “Người đặc biệt” cho rằng một số cầu thủ quan trọng lại đang có phong độ không tốt

“Khái niệm cầu thủ không thể đụng đến trong bóng đá chỉ xảy ra khi phong độ của bạn luôn cực kỳ ổn định.” Jose Mourinho – HLV vừa giành chức vô địch NHA hiện đang đứng thứ 15 trên BXH NHA, với 2 trận thắng sau 7 vòng đấu cho biết.

“Bạn có các cầu thủ tuyệt vời, nhưng bạn phải duy trì được phong độ đỉnh cao”.

“Hiện tại, chúng tôi đang có những có cầu thủ tuyệt vời, những cầu thủ mang về cho đội bóng chức vô địch năm ngoái. Nhưng bóng đá là hiện tại, không phải là ngày hôm qua. Trong bóng đá bạn phải duy trì được phong độ ổn định và cảm hứng thi đấu.”

“Để là người chiến thắng, bạn không cần thắng ở mọi trận nhưng bạn phải có một tinh thần chiến đấu mạnh mẽ ở mọi trận đấu và trong mọi ngày. Thế nên, tại thời điểm này trong tay tôi không có cầu thủ nào đạt được điều đó, và đương nhiên sẽ không có một ai là ‘không thể đụng đến' cả".

Vị HLV người Bồ Đào Nha đã ca ngợi phong độ của Diego Costa trong chiến thắng trước Arsenal, kể cả  khi tiền đạo gốc Brazil bị phạt cấm thi đấu 3 trận vì hành vi tiểu xảo với Laurent Koscielny

Khi được hỏi, liệu “Người đặc biệt”có muốn 11 cầu thủ trên sân thi đấu với tinh thần nhiệt huyết như Costa hay không, ông nói: "Tôi nghĩ chúng tôi sẽ thua tất cả các trận đấu, bởi vì luôn có rất nhiều người thích thú khi ‘treo giò’ Costa, và chúng tôi sẽ không có cầu thủ để chơi các trận đấu"

“Nhưng tôi hạnh phúc vì có được một cầu thủ như Costa, và sẽ đưa anh ta vào sân chơi bóng cho tới khi họ quyết định treo giò anh ta một lần nữa.”

Có thể thấy, những nhận xét của HLV Jose Mourinho là hoàn toàn có cơ sở. Đêm qua, các cầu thủ của Chelsea tiếp tục thể hiện chuỗi phong độ kém cỏi khi để thua 1-2 trên sân Dragao của Porto. 

loi canh cao cua mourinho khong ai la khong the dung denMourinho nghẹn ngào khi trở về chốn cũ
loi canh cao cua mourinho khong ai la khong the dung denArsene Wenger làm ngơ trước những lời 'đá xoáy' của Mourinho
loi canh cao cua mourinho khong ai la khong the dung denJose Mourinho 'đá xoáy' HLV Arsene Wenger
loi canh cao cua mourinho khong ai la khong the dung denMourinho: 'FA dung túng cho hành vi trả thù trong bóng đá'

Kiên Định

Tổng hợp