Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Jose Mourinho 'đá xoáy' HLV Arsene Wenger

12:08 | 26/09/2015

511 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Huấn luyện viên đội bóng Chealsea Jose Mourinho một lần nữa không ngạc nhiên trước cách được đối xử đặc biệt của Arsenal đối với Arsene Wenger.  
jose mourinho da xoay hlv arsene wenger
Cuộc đấu khẩu cảu Jose Mourinho và Arsene Wenger vẫn chưa kết thúc

Jose Mourinho đã có một phát biểu tại lễ họp báo nhằm vào huấn luyện viên đội bóng Arsenal Arsene Wenger sau khi tiền đạo đội bóng Chealsea Diego Costa bị cấm thi đấu do hành vi bạo lực trong trận đấu đánh bại Arsenal hôm thứ Bảy vừa qua.

Costa sẽ vắng mặt trận đấu thứ hai trong án phạt cấm thi đấu 3 trận tại Newcastle vào trận đấu hôm nay sau khi thông báo được đưa ra bởi Liên đoàn Bóng đá cho hành vi vật trung vệ Laurent Koscielny trong chiến thắng 2-0 tuần trước.

Liên đoàn cũng đã hủy lệnh cấm đối với hậu vệ của Pháo thủ Gabriel, cầu thủ đã bị đuổi khỏi sân cùng với Costa, nhưng Mourinho đã từ chối bình luận vào quyết định trên.

“Nếu tôi trả lời câu hỏi này, tôi có thể cũng sẽ bị phạt”, Mourinho nói. “Tôi không muốn động đến việc này và tất cả các tình huống diễn ra xung quanh bởi vì tôi muốn được đứng chỉ đạo trên sân.”

“Tôi không bình luận và tôi sẽ nói cho các bạn tại sao: có một vài huấn luyện viên có thể nói về trọng tài trước và sau trận đấu và một số khác thì không. Tôi nằm trong số không thể nói. Một danh sách tưởng tượng, nhưng rõ ràng.”

Mourinho được hỏi về sức ép với huấn luyện viên Steve McClaren của Newcastle, đôị bóng đang đứng thứ 19 tại giải Ngoại hạng và chưa thắng được một trận nào kể từ khi cựu huấn luyện viên đội tuyển Anh được bổ nhiệm hè năm nay.

Mourinho liền nắm lấy cơ hội để "đá xoáy" Wenger, nhưng khi được hỏi liệu có phải ông ám chỉ huẩn luyện viên của Arsenal thì ông từ chối nêu tên huấn luyện viên người Pháp, một đối thủ truyền kiếp.

“Tôi nghĩ tại đất nước này, chỉ có một huấn luyện viên là không phải chịu áp lực” Mourinho đá xoáy Wenger. “Steve đang phải chịu sức ép, tôi phải chịu sức ép, huấn luyện viên Liverpool Brendon Rodgers phải chịu sức ép, huấn luyện viên Manchester City Manuel Pellegrini cũng phải chịu sức ép.”

“Chúng tôi không thể thua nhiều trận, chúng tôi không được làm thấp hơn sự kỳ vọng. Nhưng có một người là nằm ngoài danh sách này với một vài lý do nào đó. Tốt cho ông ta.”

Mourinho liên tục từ chối nêu tên cá nhân đó mà ông tin là có sự ngoại lệ như vậy.

“Chỉ một trong tất cả 20 huấn luyện viên tại Ngoại hạng Anh”, ông nhấn mạnh.

jose mourinho da xoay hlv arsene wenger
Jose Mourinho liên tục đá xoáy HLV Wenger của các Pháo thủ

Huấn luyện viên của Blues được hỏi gợi ý cái tên, mặc dù ông sẽ không nêu ra, nhưng đã ám chỉ đến Wenger, người đã đẩy ông tại khu vực kỹ thuật sân Stamford Bridge vào tháng Mười năm 2014. Người hiện là huấn luyện viên Arsenal từ tháng Mười năm 1996.

“Bạn biết đó là ai,” Mourinho ám chỉ.

“Ông ấy nói về trọng tài trước trận đấu, sau trận đấu, có thể đẩy người khác trong khu vực kỹ thuật, có thể khóc vào buổi sáng, khóc vào buổi chiều, nhưng không có gì xảy ra. Có thể không thành công, vẫn giữ được việc làm, vẫn là vua. Đó là một đặc quyền.”

Theo diễn biến trận thắng hôm thứ Tư giữa tuần trước cúp Capital One tại Walsall, Mourinho nói “Trả thù được khuyến khích” với cú đá của Gabriel nhắm vào Costa. Khi được hỏi hàm ý của ông là gì, Mourinho dẫn chứng đến một quyết định của mùa bóng trước khi đưa ra án phạt dành cho Nemanja Matic sau khi phản ứng với pha vào bóng của cầu thủ Burnley Ashley Barnes.

Mourinho còn nói: “Cách phản ứng điều một điều nào đó lúc trước luôn được xử phạt trong bóng đá và bây giờ tất cả chúng ta đều biết là không phải luôn như vậy. Bạn có thể làm như vậy.

Cựu tiền đạo lừng danh người Brazil đã nói Costa không phải là một gương sáng cho trẻ em noi theo. Mourinho đã từ chối bình luận nhận định trên.

“Đó là ý kiến cá nhân của ông ấy,” huấn luyện viên của Blues trả lời. “Ông ấy là người lớn và có quyền được nêu ý kiến cá nhân của ông ta. Tôi không bình luận gì cả.”

“Loic muốn được thi đấu tất cả các trận đấu,” Mourinho nói về tiền đạo khác của Chealsea. “Tôi không nghĩ rằng đó là một động lực để anh ấy ghi bàn vào lưới Newcastle hơn là Walsall.”

“Các cầu thủ không nghĩ về những điều này. Họ muốn được thi đấu và ghi bàn vào tất cả đội bóng.”

Huấn luyện viên Bồ Đào Nha chưa bao giờ thắng Newcastle tại giải Ngoại hạng Anh. Trả lời khi được hỏi, Mourinho nói: “Họ luôn ghi nhiều hơn chúng tôi một bàn.”

 

jose mourinho da xoay hlv arsene wengerHuyền thoại Di Stefano thừa nhận tài năng của Jose Mourinho
jose mourinho da xoay hlv arsene wengerBalotelli chê Jose Mourinho, ca ngợi Roberto Mancini
jose mourinho da xoay hlv arsene wengerMessi kiếm tiền giỏi nhất trong giới bóng đá

 

 

Mộc Thường

Tổng hợp