Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Lộ diện người đẹp 'được yêu thích nhất' Hoa hậu Hoàn vũ VN

16:44 | 28/09/2015

2,441 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thí sinh “chủ nhà” Nha Trang Đoàn Thị Ngọc Thảo đang là người đẹp tạm dẫn đầu danh sách bình chọn “Thí sinh được yêu thích nhất” tại Hoa hậu Hoàn vũ VN 2015.

Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 vừa công bố danh sách 5 thí sinh có tổng số lượt bình chọn cao nhất cho danh hiệu “Thí sinh được yêu thích nhất” tạm thời thông qua tổng đài 8355.

Theo đó, người đẹp Đoàn Thị Ngọc Thảo (SBD 207) đến từ Nha Trang, Khánh Hòa tạm dẫn đầu với gần 40.000 lượt tin nhắn bình chọn.

lo dien nguoi dep duoc yeu thich nhat hoa hau hoan vu vn
Người đẹp Ngọc Thảo

Theo sau Ngọc Thảo là thí sinh Lê Thị Sang (SBD 108) đến từ Phú Yên nhận được 26231 lượt bình chọn. Đứng ở vị trí thứ ba tạm thời là người đẹp Nguyễn Thùy Linh (SBD 100) đến từ Đồng Nai nhận được 8939 phiếu bình chọn.

Các vị trí tiếp theo trong Top 5 bình chọn còn có: Hoa khôi Đồng bằng Nguyễn Thị Lệ Nam Em (SBD 206), Đặng Dương Thanh Thanh Huyền (SBD 129).

lo dien nguoi dep duoc yeu thich nhat hoa hau hoan vu vn
Nguyễn Thị Lệ Nam Em đứng vị trí thứ 4

Như vậy, thành phố Nha Trang, nơi diễn ra vòng chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 có tới 2 gương mặt lọt vào danh sách Top 5 bình chọn tạm thời dẫn đầu là Ngọc Thảo và Thanh Huyền.

Những gương mặt thí sinh nổi bật trong cuộc thi, là những người đẹp đã nổi tiếng từ các cuộc thi nhan sắc khác như Người đẹp biển Nguyễn Thị Loan, người đẹp Phạm Hương, H’Ăng Niê… đều không có tên trong Top thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất mà BTC vừa công bố.

Tuy nhiên như đã nói, đây chỉ là kết quả tạm thời tính đến thời điểm hiện tại. Việc bình chọn cho giải “Thí sinh được yêu thích nhất” thông qua tổng đài tin nhắn 8355 vẫn đang được Ban tổ chức duy trì. Kết quả chính thức của giải này sẽ được tính ở thời điểm kết thúc bình chọn vào 8h sáng ngày 3/10.

Và sau đó, giải thưởng “Thí sinh được yêu thích nhất” sẽ được công bố và trao trong đêm chung kết tối cùng ngày. Ban tổ chức cũng nhấn mạnh, đây là giải phụ không ảnh hưởng đến kết quả thứ hạng của các thí sinh trong đêm chung kết.

lo dien nguoi dep duoc yeu thich nhat hoa hau hoan vu vn

Người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ VN vui Trung thu cùng thiếu nhi

Các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ VN 2015 đã có một ngày Trung thu ý nghĩa khi tham gia vào nhiều hoạt động cộng đồng.

lo dien nguoi dep duoc yeu thich nhat hoa hau hoan vu vn

Hoa hậu Hoàn Vũ VN 2015: Tiết lộ thú vị về đêm Chung kết

Hai ca sĩ Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng sẽ tham gia biểu diễn trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ VN 2015 với những tiết mục vô cùng đặc biệt.

lo dien nguoi dep duoc yeu thich nhat hoa hau hoan vu vn

Hoa khôi Nam Em: Tôi đã sẵn sàng cho Hoa hậu Hoàn vũ VN 2015

Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 – Nguyễn Thị Lệ Nam Em cho biết, cô đã chuẩn bị cả thể lực và trí tuệ để sẵn sàng bước chân vào đấu trường sắc đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Ngoài ra, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 sắp tới sẽ chỉ còn 44 thí sinh tham gia tranh tài. Thí sinh Nguyễn Thị Bảo Như (SBD 142) đã chính thức dừng cuộc thi vì lý do sức khỏe. Trước đó Bảo Như bị sốt siêu vi nên đã được BTC hỗ trợ khám và chữa bệnh, tuy nhiên nhận thấy không thể đồng hành cùng cuộc thi và sức khỏe chưa ổn định nên Bảo Như đã xin không tham dự đêm chung kết.

H.T

Năng lượng Mới