Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Lộ diện dàn thí sinh đầu tiên của Mister Việt Nam 2019

15:00 | 14/05/2019

4,899 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Vòng sơ tuyển khu vực phía Nam của cuộc thi Mister Việt Nam 2019 đã diễn ra hôm qua (13/5) tại TP Hồ Chí Minh.    

Nằm ngoài dự tính của Ban tổ chức, mặc dù trời Sài Gòn hôm qua mưa lớn, nhưng hơn 200 thí sinh với thể hình đều tăm tắp và chuẩn mực có chiều cao trên 1m75, cơ bụng 6 múi, cơ bắp săn chắc đã đổ về dự sơ tuyển.

Trước đó, Ban tổ chức cũng đã lo lắng không ít về số lượng thí sinh đăng ký do e ngại chất lượng kém của nhiều cuộc thi dành cho nam được tổ chức gần đây làm ảnh hưởng đến cuộc thi. Nhưng, khi dàn trai đẹp hơn 200 thí sinh đổ về dự tuyển đã gây ngỡ ngàng với Ban tổ chức. Một số thí sinh biết tin muộn đã tới đăng ký trực tiếp tại địa điểm sơ tuyển.

lo dien dan thi sinh dau tien cua mister viet nam 2019
Hơn 200 thí sinh tham dự Mister Việt Nam 2019 khu vực phía Nam

Đại diện Ban tổ chức cuộc thi, Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn- người sáng lập dự án “Ngôi sao danh vọng – Leading stars Project” và sáng lập cuộc thi Mister Việt Nam 2019, cho biết: “Chúng tôi thực sự hạnh phúc vì như vậy cuộc thi đã được các bạn trẻ ủng hộ nhiệt tình và tin tưởng. Chúng tôi chắc chắn sẽ đem đến một cuộc thi công bằng, văn minh để tìm ra những đại diện xuất sắc nhất đại diện cho vẻ đẹp của nam giới Việt. Chất lượng thí sinh rất tuyệt vời, nhiều bạn nói được 2-3 ngoại ngữ, đa số thí sinh đều có trình độ văn hóa tốt”.

Tại vòng sơ tuyển phía Nam, các thí sinh đến từ rất nhiều tỉnh thành của khu vực phía Nam, có nhiều bạn trẻ là người dân tộc đã lặn lội từ vùng cao Tây Nguyên, từ các tỉnh miền Tây về Sài Gòn để thử sức, đặc biệt có thí sinh từ nước ngoài bay về, và có thí sinh từ Hà Nội bay vào.

lo dien dan thi sinh dau tien cua mister viet nam 2019
Dàn giám khảo của Mister Việt Nam 2019 có Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn, Hoa hậu áo dài Đàm Lưu Ly, diễn viên người mẫu - Thúy Hạnh và Miss Univers ViêtNam 2013 - Trương Thị May

Nam thí sinh từ Hà Nội bay vào chia sẻ, lẽ ra anh sẽ đợi đến vòng sơ tuyển tại Hà Nội vào 16/6 tới, nhưng vì nóng lòng muốn được tham gia cuộc thi nên đã bay thẳng vào Sài Gòn để tham dự sơ tuyển trước. Nếu vòng thi Sài Gòn trượt, nam thí sinh đã dự định trước là sẽ quay lại tham dự sơ tuyển tại Hà Nội để tìm kiếm cơ hội.

Nam thí sinh này cũng bày tỏ, anh quyết liệt tìm cơ hội cho mình vì nhìn thấy thành công từ Nam vương Trịnh Bảo mà dự án “Ngôi sao danh vọng” đã trao cho Trịnh Bảo. Anh cũng mơ có thể trở thành một hình ảnh thành công như Trịnh Bảo.

lo dien dan thi sinh dau tien cua mister viet nam 2019
Chất lượng thí sinh khá đồng đều

Sau hơn 10 tiếng làm việc liên tục, căng thẳng tuyển chọn thí sinh với 2 vòng thi bikini và đồng phục… Cuối cùng, Ban tổ chức chọn được 16 thí sinh đại diện cho khu vực miền Nam sẽ vào vòng ghi hình tiếp theo. Ngay sau đây, 16 thí sinh sẽ được chia vào 2 đội với các huấn luyện viên nổi tiếng để chuẩn bị cho các hành trình tiếp theo.

Căng thẳng, “toát mồ hôi” với cương vị giám khảo, Hoa hậu áo dài Đàm Lưu Ly, diễn viên người mẫu - Thúy Hạnh và Miss univers ViêtNam 2013 - Trương Thị May đã phải thốt lên rằng chưa làm giám khảo cuộc thi nào khó như… lần này. Bởi nhìn vào sự đồng đều chất lượng dàn thí sinh, cũng như “soi” vẻ đẹp mạnh mẽ, rắn chắc của các thí sinh, các nữ giám khảo đã phải “hoa mắt” và không ngớt tiếc nuối vì chỉ được lựa chọn đúng 16 thí sinh.

lo dien dan thi sinh dau tien cua mister viet nam 2019

Đại diện Việt Nam - Trịnh Bảo đăng quang Mr International 2019

“Ngôi sao danh vọng” Trịnh Bảo đã đạt được ý nguyện của chính anh là quyết tâm “lặp lại lịch sử” của Nam vương Tiến Đoàn, xuất sắc đăng quang ngôi vị Nam vương Quốc tế năm 2019 trong đêm chung kết diễn ra vào tối qua (24/2) tại thủ đô Manila, Phillipines.

lo dien dan thi sinh dau tien cua mister viet nam 2019

“Ngôi sao danh vọng” Trịnh Bảo được cấp phép dự thi Mr International 2019

Giải Đồng siêu mẫu Việt Nam 2018 - Trịnh Bảo đã chính thức được Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp phép số 21/GP-NTBD trở thành đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Mr International 2019.

lo dien dan thi sinh dau tien cua mister viet nam 2019

Dàn trai đẹp tiễn Mai Tuấn Anh lên đường dự thi Manhunt 2018

Đại diện Việt Nam, Giải vàng siêu mẫu 2015 Mai Tuấn Anh, đã chính thức lên đường sang Australia dự thi Manhunt International 2018.

Huy An