Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Lee Jun Ki vào vai tàn ác trong phần cuối Resident Evil

17:21 | 20/10/2015

2,567 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đạo diễn W.S. Andersen đã xác nhận mỹ nam Hàn Quốc Lee Jun Ki sẽ góp mặt trong phần cuối của loạt phim zombie nổi tiếng Resident Evil - The Final Chapter.

Theo đó, mỹ nam Hàn Quốc Lee Jun Ki đang ở cùng đoàn làm phim Resident Evil: The Final Chapter quay những cảnh cuối ở Nam Phi. Lee Jun Ki được lựa chọn vì những ấn tượng tốt đẹp với đạo diễn về những vai diễn trong các bộ phim hành động dài tập và sức ảnh hưởng của anh ở khu vực châu Á.

lee jun ki vao vai chi huy tan ac trong vung dat du
Lee Jun Ki

Trong phần phim này, Lee Jun Ki sẽ vào vai chỉ huy Lee của tập đoàn tàn ác Umbrella Corporation.

Cùng với đó, nữ diễn viên chính của bộ phim Milla Jovovich cũng đăng trên trên Instagram cá nhân của mình một tấm hình selfie của cô và nam diễn viên Hàn Quốc.

lee jun ki vao vai chi huy tan ac trong vung dat du
Lee Jun Ki và nữ diễn viên Milla Jovovich

Như vậy là ở tuổi 33, mỹ nam Lee Jun Ki đã có dự án phim đầu tiên ở Hollywood. Trước Lee Jun Ki, trên con đường tiến vào Hollywood của các nam diễn viên Hàn Quốc, mới có Lee Byung Hun góp mặt trong G.I. Joe: Retaliation Storm Shadow, RED 2, Terminator Genisys và Choi Min Sik  góp mặt trong Lucy.

Resident Evil - The Final Chapter là phần cuối của loạt phim zombie nổi tiếng. Đây là loạt phim giữ kỹ lục là phim dựa trên trò chơi điện tử có doanh thu cao nhất mọi thời đại.

Bộ phim dự kiến sẽ ra mắt vào đầu năm 2017.

 

Hương Thu