Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Lee Hyori miễn tiền thuê nhà vì dịch Covid-19

15:55 | 11/03/2020

819 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nữ ca sĩ quyến rũ Lee Hyori của Hàn Quốc đã quyết định không lấy tiền thuê nhà tháng 3 để giúp mọi người vượt qua khó khăn đại dịch Covid-19.

Thời gian gần đây diễn biến của dịch Covid-19 bùng phát phức tạp tại Hàn Quốc khiến cuộc sống của người dân ở đây bị đảo lộn. Trước đại dịch, nhiều nghệ sĩ Hàn đã chung tay cùng chính phủ và quyên góp số tiền lớn để phòng chống Covid-19. Cùng với đó, tại Hàn Quốc cũng phát động phong trào "Người chủ nhà thiện lương" nhằm khuyến khích chủ sở hữu bất động giảm giá thuê cho người dân và doanh nghiệp đối phó với khó khăn về tài chính.

lee hyori mien tien thue nha vi dich covid 19
Lee Hyori là ca sĩ được nhiều khán giả yêu mến ở Hàn Quốc

Theo lời kêu gọi, rất nhiều nghệ sĩ đã chung tay tham gia và giúp người dân vượt qua khủng hoảng. Mới đây, ca sĩ Lee Hyori là ngôi sao tiếp theo tham gia trong trào. Chia sẻ với Xsports News, một chủ hộ kinh doanh đang thuê mặt bằng của Lee Hyori cho biết: "Cuối tháng trước, tôi nhận được thông báo Lee Hyori sẽ không nhận tiền thuê nhà tháng 3".

Người này bày tỏ: "Tôi thực lòng biết ơn Lee Hyori vì đã thông cảm cho chúng tôi. Tình hình kinh doanh thời gian gần đây giảm sút nghiêm trọng vì ảnh hưởng của dịch Covid-19".

Được biết tòa nhà mà Lee Hyori miễn tiền thuê chính là bất động sản mà cô đã chi tiền mua vào tháng 10/2019. Tòa nhà có giá 5 tỷ won (tương đương 4,3 triệu USD) và nằm ở khu vực sầm uất Seoul (Hàn Quốc). Trước hành động đẹp của Lee Hyori nhiều khán giả bày tỏ sự cảm kích và dành lợi khen ngợi khi cùng chung tay giúp người dân phòng chống dịch Covid-19.

lee hyori mien tien thue nha vi dich covid 19
Vợ chồng Bi Rain cũng tham gia phong trào giúp người dân Hàn Quốc

Trước Lee Hyori, ca sĩ Bi Rain và bà xã Kim Tae Hee cũng tuyên bố giảm 50% tiền thuê nhà cho tất cả khách hàng ở Cheongdam-dong (quận Gangnam, Seoul). Còn vợ chồng diễn viên Won Bin cũng giảm 40-50% giá thuê nhà tại các khu đất anh đang sở hữu tại Cheongdam-dong (Seoul, Hàn Quốc).

Hiểu Minh

lee hyori mien tien thue nha vi dich covid 19Kim Tae Hee xinh đẹp trong loạt ảnh cưới ở tuổi 40
lee hyori mien tien thue nha vi dich covid 19Bi Rain giảm 50% tiền thuê nhà giúp phòng chống dịch Covid-19
lee hyori mien tien thue nha vi dich covid 19Kim Tae Hee tái xuất sau 40 ngày sinh con