Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Lê Phương “Gạo nếp gạo tẻ”: “Đừng tha thứ cho kẻ đã coi rẻ tình yêu”

17:49 | 30/09/2018

1,846 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nữ diễn viên Lê Phương vừa chia sẻ dòng tậm trạng khá dài trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả theo dõi phim “Gạo nếp gạo tẻ”.  

“Gạo nếp gạo tẻ” với những tình huống gay cấn nhưng lại khá thường thấy trong các gia đình Việt đang là bộ phim nhận được sự quan tâm từ công chúng. Từng tình tiết mới về bộ phim đều được khán giả quan tâm.

Mới đây, dòng chia sẻ khá dài của nữ diễn viên Lê Phương với vai Hương trong “Gạo nếp gạo tẻ” cũng khiến nhiều khán giả thích thú, phần nào tiết lộ cái kết của phim.

Với chủ đề: “Hương không bao giờ quay lại với Công”, tâm sự của Lê Phương nhận được nhiều đồng cảm từ khán giả, nhất là những khán giả nữ.

le phuong cua gao nep gao te dung tha thu cho ke da coi re tinh yeu
Diễn viên Lê Phương

Trên trang cá nhân, cô viết: Là phụ nữ, ai cũng mong ước gặp được người chồng biết quan tâm, luôn chia sẻ, muốn đồng hành cùng mình. Nhưng với Hương, một nách hai con, lại nuôi thêm ông chồng vô công rồi nghề, vô tâm, vô trách nhiệm...đến mức vợ nhờ đưa con đi học mà còn đòi trả thêm tiền công, thì rõ là cái số "ăn hành" thiệt mà!

Lê Phương khẳng định: “Đúng là, phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng”!

Cô dẫn giải: Công ăn cắp tiền mà Hương cực khổ bao năm dành dụm chỉ để ăn chơi đàn đúm, thoả mãn thói hư tật xấu của mình. Hương giận đuổi ra khỏi nhà, vì muốn được tha thứ nên Công buộc lòng làm theo yêu cầu của vợ là đi xin việc làm. Vợ xin được cho nơi tử tế thì lại không tu chí, mèo mã gà đồng. Bị đồng tiền làm mờ mắt, cái bản chất "hèn" của kẻ lười nhác, thích được cung phụng trỗi dậy mạnh mẽ.

Công sẵn sàng chửi vợ rồi quay clip lại đem về mua vui cho nhân tình. Chọn ngày kỷ niệm cưới, phũ phàng đòi ly hôn. Chưa hả lòng, Công bắt loa gào thét Hương phải trả tự do cho mình. Đưa cho mẹ ruột và em gái những đồng tiền dơ bẩn để nhờ trợ giúp thúc ép Hương phải đồng ý ly hôn.

le phuong cua gao nep gao te dung tha thu cho ke da coi re tinh yeu
Diễn viên Lê Phương trong phim "Gạo nếp gạo tẻ"

Nhưng có lẽ, khốn nạn nhất là khi Công thẳng tay tát vợ mình trước mặt nhân tình, khi Hương tuyệt vọng năn nỉ anh về thăm con đang bệnh. Và cuối cùng, là gieo tiếng oán cho Mẹ của con mình, rằng là thứ lăng loàn, hư thân mất nết!!

Cô cũng chia sẻ thêm, khán giả mắng chửi Hương không tiếc lời khi hết lần này đến lần khác vẫn cố chịu đựng, vẫn cố níu kéo mặc cho Công chà đạp. Người đàn ông khi họ không thể tử tế chân thành với vợ con mình, thì họ cũng sẽ không thể hết lòng hết dạ với một người nào cả.

Kết lại dòng tâm sự, một cách khá đanh thép những cảm xúc dồn nét trong phim Lê Phương viết:“Đừng tha thứ cho kẻ đã coi rẻ thanh xuân, tình yêu của mình. Kẻ phản bội ấy sẽ phải chấp nhận cái kết suốt đời bị nguyền rủa, con cái khinh khi, tương lai chẳng ra gì! Chấp nhận quay về là đồng nghĩa với việc cổ suý cho lối sống bần hèn, bám váy đàn bà”.

Mượn tình huống trong "Gạo nếp gạo tẻ" nhưng quan điểm của Lê Phương đã chạm đến tâm sự của nhiều khán giả. Cũng như chính Lê Phương khẳng định: "Hương không quay lại với Công, đó là cái kết không chỉ Phương mà hàng triệu khán giả đang theo dõi bộ phim".

le phuong cua gao nep gao te dung tha thu cho ke da coi re tinh yeu

“Gạo nếp gạo tẻ” tập 63: Đã có thai, Trinh sẽ lấy chú Quang làm chồng?

Kết thúc tập 62 phim “Gạo nếp gạo tẻ” trong tình cảnh Trinh tạt nước vào mặt tình trẻ khi anh chàng buông lời dè bỉu mẹ mình, khiến nhiều khán giả dự đoán Trinh sẽ về bên chú Quang.

le phuong cua gao nep gao te dung tha thu cho ke da coi re tinh yeu

“Gạo nếp gạo tẻ” tập 62: Minh - Nhân cùng nhau bỏ nhà ra đi

Đoạn preview tập 62 phim “Gạo nếp gạo tẻ” cho thấy cảnh chuyện tình Minh - Nhân đứng trước bờ vực tan vỡ do hai bên gia đình cấm cản, không còn cách nào khác cả hai đã rủ nhau bỏ đi.

le phuong cua gao nep gao te dung tha thu cho ke da coi re tinh yeu

“Gạo nếp gạo tẻ” tập 61: Chuyện tình Minh - Nhân lại khiến “sui gia đại chiến"

Đoạn preview tập 61 phim “Gạo nếp gạo tẻ” cho thấy tình huống khá căng thẳng khi mẹ của Minh và ba của Nhân lại xảy ra tranh cãi nảy lửa.

Huy An