Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Lê Kiều Như: “Tôi đâu có nude 100%!”

16:46 | 02/08/2014

3,614 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tác giả “Sợi xích” cho rằng sự chỉ trích của mọi người về hình ảnh của cô là vô lý bởi nó không phản cảm và cô không nude đến… 100%!

Hiện tại, Lê Kiều Như và êkip đang thực hiện phần hậu kỳ cho một series phim vừa quay xong. Đây là dự án phim ca nhạc - kinh dị được chuyển thể từ một quyển sách kinh dị mà Lê Kiều Như đã viết trước đó. Hiện tại, êkip làm phim đã thực hiện được 3 phần, tương đương với 3 chương trong quyển sách, mỗi phần có thời lượng khoảng 90 phút.

Một cảnh trong phim

Nội dung phim có 50% kể về cuộc đời, những nỗi ám ảnh của chính tác giả sau cú sốc dư luận từ khi ra mắt quyển “Sợi xích”. “Bên cạnh đó là những câu chuyện xung quanh và cả những chuyện tôi hư cấu để nội dung phim hấp dẫn, lôi cuốn hơn”, Lê Kiều Như cho biết.

Phần đầu tiên mang tên “Người câm biết hát”, Lê Kiều Như biến nhân vật nữ chính (do cô thủ vai) thành cô gái câm không thể hát, không nói chuyện được với bất cứ ai. Người bạn thân nhất chính là một linh hồn có gương mặt giống hệt cô.

Về lý do chọn thể loại khá mới ca nhạc-kinh dị cho phim của mình, Lê Kiều Như chia sẻ là vì bản thân cô có “máu” kinh dị! Hầu hết các phim kinh dị cô đều rất thích và đều xem qua, càng kinh dị thì càng hấp dẫn cô. Thêm vào đó là những bài hát của cô cũng mang màu sắc tình cảm, liêu trai nên đưa vào phim kinh dị cũng là một điều hợp lý.

Nhớ lại những chỉ trích gay gắt của dư luận trước đây về nội dung tác phẩm “Sợi xích” và những hình ảnh “mát mẻ”, Lê Kiều Nhìn cho rằng đó là điều khá vô lý bởi cô là người làm việc nghiêm túc! “Sợi xích là cuốn sách được ra đời sau quá trình làm việc bằng trí óc chứ không phải ăn cắp của ai; hình ảnh của tôi cũng vậy, nó đẹp, nghệ thuật chứ tôi đâu có nude 100% hay phản cảm lắm đâu!?”.

Được biết, để thực hiện dự án phim ảnh này, Lê Kiều Như không chỉ dồn toàn bộ tâm sức và tiền bạc mà còn hoãn cả đám cưới với nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy. Cô đầu tư khoản 2 tỷ đồng cho mỗi phần phim. Hiện tại, cô chưa vội làm hết 9 phần từ 9 chương trong quyển sách là muốn đo sự đón nhận của khán giả ở 3 phần đầu như thế nào!

Trả lời câu hỏi: có tự tin với bộ phim đầu tay này không? Lê Kiều Như nói: “Nếu không tự tin thì tôi đã không làm, nhưng dù tự tin thì tôi và êkip cũng cố gắng hết mình chứ không phải làm cẩu thả để cho ra đời một sản phẩm dở tệ được!”

Người đẹp “Sợi xích” cũng cho biết là cô không kỳ vọng sẽ lời to từ dự án phim này, nếu không nói là cầm chắc sẽ lỗ vốn. Nhưng cô và anh chàng nhạc sĩ người yêu vẫn “liều” đầu tư, với mục đích lớn nhất là kể lại cuộc đời cô bằng phim ảnh, điều mà chưa ai làm, thay vì kể bằng sách như dự định ban đầu!

Song song với việc hoàn thành phim thì Lê Kiều Như cũng hoàn thành quyển sách tình cảm mới với tựa đề dự tính là “Người đàn bà lúc 0 giờ”. Dự kiến quyển sách này sẽ phát hành ngay sau thời điểm ra mắt phim.

Liên quan đến vụ kiện hãng Apple vi phạm bản quyền “Sợi xích”, Lê Kiều Như cho biết đến lúc này thì phía Apple vẫn… im lặng. Cô thì tạm thời lo tập trung cho công việc riêng của mình, đến thời điểm thích hợp khác thì cô sẽ quay lại vụ kiện này.

Lê Vân