Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Lan Khuê sinh con trai đầu lòng

08:00 | 24/11/2019

827 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sau nhiều ngày chờ đợi, Hoa khôi áo dài Lan Khuê đã hạ sinh con trai đầu lòng tại một bệnh viện quốc tế TP.HCM.

Chiều 23/11, trên trang cá nhân, chồng của Hoa khôi Lan Khuê vui mừng thông báo cô đã sinh con đầu lòng. John Tuấn Nguyễn đăng hình ảnh bế con và thích thú chia sẻ: "Và cứ như thế, cuộc sống của chúng ta sẽ không bao giờ nhàm chán. Cha mẹ yêu con, Connor".

lan khue sinh con trai dau long
Ông xã Lan Khuê hạnh phúc khoe hình ảnh con trai trên mạng xã hội

Dưới bài viết, nhiều bạn bè đã gửi lời chúc mừng tới hai vợ chồng. Được biết Lan Khuê hạ sinh con trai ở một bệnh viện quốc tế TP.HCM và trước đó ông xã cô dự tính đặt tên Connor Saigon Nguyễn.

Lan Khuê và doanh nhân John Tuấn Nguyễn tổ chức lễ cưới vào đầu tháng 10/2018, tại TP.HCM. Sau khi kết hôn, Lan Khuê hạn chế tham gia showbiz và chỉ xuất hiện ở các sự kiện thân thiết. Cô dành nhiều thời gian để đi du lịch, học kinh doanh và chăm sóc gia đình.

lan khue sinh con trai dau long
Lan Khuê trong thời gian mang bầu vẫn giữ được vóc dáng gọn gàng

Tháng 2/2019, Lan Khuê vui mừng thông báo có thai và nhận được nhiều lời chúc phúc từ bạn bè. Trước khi chuyển dạ sinh con khoản một tuần, Lan Khuê hài hước nói rằng cô luôn trong tâm trạng hồi hộp chờ con chào đời. Cô viết: "Ngày nào mẹ cũng sẵn sàng tươi vui vậy mà chưa ra nữa con yêu".

Tuấn Minh

lan khue sinh con trai dau longSao Việt 26/12: Lấy chồng đại gia, Lan Khuê khoe tổ ấm mới đồ sộ
lan khue sinh con trai dau longSao Việt 15/11: Lan Khuê “úp mở” về chuyện có em bé