Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Lại thêm một cô gái lột sạch đồ để "níu kéo" người yêu

09:04 | 16/03/2015

4,353 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sự việc cô gái cởi hết quần áo giữa đường vừa xảy ra vài ngày trước tại Hà Nội chưa kịp lắng xuống thì mới đây, hình ảnh 1 cô gái trẻ đã cởi phăng quần áo rồi hồn nhiên đứng trong tình trạng "không mảnh vải che thân" đang cố níu giữ bạn trai khiến nhiều người không khỏi kinh ngạc.

>> Cãi nhau với bạn trai, cô gái thoát y giữa phố

Tối qua (15/3), hình ảnh một cô gái trẻ “không mảnh vải che thân” đứng cùng một chàng trai được lan truyền trên mạng đã khiến nhiều người không khỏi kinh ngạc.

Theo những người chứng kiến tại hiện trường, giữa hai người có vẻ như đã xảy ra cãi vã chia tay và vì muốn níu kéo tình yêu nên cô gái đã làm liều, cởi phăng quần áo trước sự bàng hoàng của anh bạn trai và rất đông người có mặt tại rạp chiếu phim này.

Lại thêm một cô gái lột đồ để níu giữ người yêu

Hình ảnh cô gái "không mảnh vải che thân" được lan truyền trên mạng khiến mọi người không khỏi bàng hoàng.

Vài ngày trước, cộng đồng mạng Việt cũng được một phen xôn xao trước sự việc Cách đây vài ngày, cộng đồng mạng cũng được phen náo loạn trước sự việc “Cãi nhau với bạn trai, cô gái thoát y giữa phố” bất chấp sự có mặt của rất nhiều người đi đường.

Những sự việc liên tiếp xảy ra khiến cho mọi người đặt một câu hỏi lớn về tư duy của một bộ phận những cô gái hiện nay. Họ sẵn sàng bỏ mặc danh dự và lòng tự trọng của mình để làm những hành động gây sốc giữa đường.

>> Cãi nhau với bạn trai, cô gái thoát y giữa phố

 

Ngọc Dung

Tổng hợp