Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Khởi tố "chồng hiệu trưởng hành hung phóng viên"

10:27 | 08/12/2014

1,350 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 7/12, Công an huyện Bù Đốp (tỉnh Bình Phước) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Nguyễn Xuân Thắng (SN 1971, nhân viên Y tế học đường của Trường Tiểu học Thiện Hưng A, xã Thiện Hưng, huyện Bù Đốp) để điều tra, xử lý hành vi “Hủy hoại tài sản”.

>> Chồng của cô hiệu trưởng “lên gối” phóng viên

Bị can Nguyễn Xuân Thắng.

Điều tra ban đầu, chiều 19/11, anh Bùi Hồng Điệp (SN 1978, phóng viên chuyên đề Tuổi trẻ và Đời sống - Báo Tuổi trẻ Thủ Đô) đến Trường Tiểu học Thiện Hưng A để làm rõ đơn thư tố cáo bà hiệu trưởng Nguyễn Thị Hồng Bốn có hành tiêu cực trong thời gian qua. Tại trường, bà Bốn đã xin số ĐTDĐ của anh Điệp để hẹn vào dịp khác vì đã hết giờ hành chính.

Sau khi ra về, anh Điệp đi cùng anh Phú Bắc (phóng viên Báo Gia đình Việt Nam) đến UBND huyện Bù Đốp để liên hệ nhằm làm rõ những thông tin tố cáo bà Bốn. Trên đường đi, bà Bốn gọi anh Hồng Điệp quay trở lại để trả lời phỏng vấn vì có sự tham gia của ông Phạm Văn Chiến, Chủ tịch UBND xã Thiện Hưng.

Tại trường, anh Hồng Điệp được bà Bốn giới thiệu và ông Phạm Văn Chiến đã hạch sách: “Anh đến đây đã trình báo với địa phương chưa và anh là ai”. Khi anh Hồng Điệp xuất trình giấy giới thiệu thì ông Chiến giật tờ giấy và không trả lại. Ngay lúc này, ông Thắng (chồng bà Bốn) và Phạm Như Ý (bảo vệ trường) đã chạy đến lớn tiếng quát: “Ai cho mày vào đây chụp hình, mày vào đây đã xin phép bảo vệ chưa?”.

Anh Hồng Điệp vừa trả lời: “Tôi không chụp hình” thì ngay lập tức Thắng lao vào túm tóc và lên gối vào mặt anh Điệp. Tiếp đến, tên Ý nồng nặc hơi men cũng lao đến, túm tóc anh Điệp đánh “phụ họa”. Ông Thắng còn giật chiếc ĐTDĐ hiệu Sony XPERIA C1905 (trị giá khoảng 6 triệu đồng) của anh Hồng Điệp đập xuống nền xi măng và nhảy lên giẫm cho đến khi vỡ nát. Chứng kiến xong cảnh này, ông Phạm Văn Chiến, Chủ tịch xã bỏ đi.

Qua giám định ĐTDĐ của anh Bùi Hồng Điệp bị thiệt hại mức 3,5 triệu đồng.

Phương Ngọc