Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Khởi tố ba cán bộ đánh chết học viên cai nghiện

13:41 | 03/10/2013

700 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 3/10, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hải Dương cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với ba cán bộ của Trung tâm Chữa bệnh, Giáo dục lao động Hải Dương về tội “Giết người”.

>> Hải Dương: 3 cán bộ trại cai nghiện đánh chết học viên?

Ba cán bộ có hành vi đánh chết học viên cai nghiện là Nguyễn Thành Luân (27 tuổi), Nguyễn Đức Anh (27 tuổi) và Nguyễn Thế Anh (26 tuổi).

Theo cơ quan điều tra, học viên cai nghiện bị đánh chết được xác định là Vũ Đức Hiếu (28 tuổi, ở xã Quang Minh, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương). Nạn nhân nghiện ma túy từ năm 2005, hơn 3 tháng trước anh bị chính quyền đưa đi cai nghiện bắt buộc.

Trung tâm Chữa bệnh, Giáo dục lao động Hải Dương  nơi có 3 cán bộ đánh chết học viên.

Vào hồi 16h ngày 26/9, học viên Hiếu được phát hiện trong tình trạng bất tỉnh, trên người nhiều vết thương. Ngay sau đó, Hiếu được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa thị xã Chí Linh nhưng đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Ngay khi nhận tin trình báo của Trung tâm Chữa bệnh, Giáo dục lao động Hải Dương, Công an tỉnh đã vào cuộc, tổ chức pháp y tử thi và xác định nạn nhân chết do đa chấn thương. Nạn nhân bị gãy 5 xương sườn, bên trái gồm xương số 4,5,6, còn bên phải là số 5,6. Có vết thâm ở gan, trong tim có máu đọng, gáy bị một vết rách sâu trơ xương sọ, chân tay, người bị đa chấn thương…

Ngay sau đó, ba cán bộ đang công tác tại trung tâm đã bị cơ quan công an bắt giữ vì có liên quan vụ học viên cai nghiện của trung tâm tử vong.

Cơ quan công an làm rõ, ngày 26/9, ba cán bộ này gọi học viên Hiếu vào phòng để xét hỏi về một số hành vi chống đối. Cho rằng, Hiếu không chấp hành yêu cầu của mình nên các cán bộ này đã đánh học viên.

T.Minh