Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Khả Trang được cấp phép dự thi Siêu mẫu Quốc tế 2018

10:56 | 04/09/2018

828 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Giải vàng siêu mẫu 2015 Dương Nguyễn Khả Trang đã chính thức nhận được giấy phép của Cục Nghệ thuật và biểu diễn cấp phép dự thi cuộc thi Siêu mẫu Quốc tế 2018.  

Đây là 1 trong 10 cuộc thi nhan sắc mà Leading Media giữ bản quyền tại Việt Nam, Dương Nguyễn Khả Trang là thành viên đầu tiên của dự án “Ngôi sao danh vọng - Leading stars project” bước vào “chinh chiến” trên đấu trường Quốc tế.

Ngày 7/9, Dương Nguyễn Khả Trang sẽ lên đường tham dự cuộc thi tại Thái Lan.

kha trang duoc cap phep du thi sieu mau quoc te 2018
Khả Trang là gương mặt sáng giá của dự án “Ngôi sao danh vọng - Leading stars project”

Băn khoăn về khoảng thời gian chuẩn bị gấp gáp cho Khả Trang, chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn, người sáng lập dự án “Ngôi sao danh vọng - Leading stars project” cho biết: “Đưa Khả Trang đi thi ngay sau vòng casting tại miền Bắc đến ngày lên đường vỏn vẹn chưa được 2 tuần thì có vẻ hơi gấp gáp. Nhưng Khả Trang là một lựa chọn kỹ lưỡng của dự án cũng như các Ban giám khảo, bởi mọi việc đều nằm trong tầm kiểm soát. Khả Trang đi thi không phải là chỉ cá nhân Khả Trang đi thi mà là cả ekip của “Ngôi sao danh vọng - Leading stars project” cùng… đi thi”.

“Chính vì vậy, dù thời gian ngắn nhưng Khả Trang đang được hậu thuẫn một cách tốt nhất. Chúng tôi đã có 14 năm kinh nghiệm để lo cho các thí sinh đi thi, trong đó nhiều thí sinh tham dự các cuộc thi quốc tế” - Chuyên gia Phúc Nguyễn khẳng định.

Hiện tại, ekip “Ngôi sao danh vọng - Leading stars project” đang làm việc với cường độ cao nhất để hậu thuẫn cho Khả Trang.

Với Dương Nguyễn Khả Trang, đây là lần thứ 3 cô “đem chuông đi đánh xứ người”. Trước đó, Khả Trang rất được quan tâm khi là đại diện Việt Nam tham gia 2 đấu trường nhan sắc quốc tế là Miss Eco International - Hoa hậu du lịch sinh thái quốc tế 2015 và Miss Supranational - Hoa hậu siêu quốc gia 2016.

kha trang duoc cap phep du thi sieu mau quoc te 2018
Dương Nguyễn Khả Trang sinh năm 1992, cô sở hữu chiều cao “khủng” là 1,79m, số đo 3 vòng 86-61-93 và đặc biệt chiều dài chân là 114 cm, được xem là cặp chân dài nhất làng mẫu hiện nay.

Khả Trang cho biết, cô muốn thử sức ở cuộc thi này bởi nếu như hai cuộc thi Quốc tế trước là về Hoa hậu thì đây là lần đầu tiên cô tham dự cuộc thi Quốc tế về lĩnh vực người mẫu.

“Cảm xúc trong tôi lúc này lẫn lộn vô cùng. Người ta nói bất quá tam nên tôi mong mỏi mình có thể có một sự bứt phá ngoạn mục so với 2 lần trước. Điều đó cũng là một áp lực với Khả Trang. Tuy áp lực là thế nhưng ở lần chinh chiến này tôi cũng phần nào vững tâm hơn và quyết tâm hơn bởi vì đã rút kinh nghiệm ở những lần thi trước. Và quan trọng hơn cả, là sự đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và sự hỗ trợ từ A đến Z của dự án “Ngôi sao danh vọng - Leading stars project” - Dương Nguyễn Khả Trang chia sẻ.

Được biết, Khả Trang từng được chuyên trang sắc đẹp Global Beauties bình chọn là “Mỹ nhân đương đại quyến rũ nhất 2016 - 2017”.

kha trang duoc cap phep du thi sieu mau quoc te 2018

Hoa hậu Trái đất 2015 trực tiếp đến Việt Nam tìm ứng viên

Theo thông tin từ Công ty đào tạo và giải trí Leading Media, đơn vị nắm giữ bản quyền tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái đất tại Việt Nam cho biết, ngày 26/8, Hoa hậu Trái đất 2015 Angelia Ong sẽ đến Việt Nam để trực tiếp casting ứng viên Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2018 và 2019.

kha trang duoc cap phep du thi sieu mau quoc te 2018

Dự án đào tạo người mẫu tiền tỷ "Ngôi sao danh vọng" thu hút nhiều gương mặt “hot”

Sau khi ra mắt tại Hà Nội vào ngày 31/7 vừa qua, dự án “Ngôi sao danh vọng - Leading Stars Project” đã nhận hơn 200 đơn đăng ký tham gia dự án. Ấn tượng là một loạt tên tuổi “hot” đã được đơn vị thực hiện dự án là Leading Media tiết lộ…

kha trang duoc cap phep du thi sieu mau quoc te 2018

Hoa hậu Thu Thủy tái xuất, thừa nhận đã qua dao kéo

Xuất hiện trong buổi ra mắt dự án “Ngôi Sao Danh Vọng - Leading Stars Project", Hoa hậu Việt Nam 1994 Thu Thủy thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp mặn mà của nhan sắc.

Huy An