Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Janice Phương sẽ là 'Thần tượng âm nhạc Việt Nam'?

07:54 | 16/07/2016

1,167 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Từng tỏa sáng ở Vòng nhà hát, trong đêm thi dành cho Top 6 nữ của “Vietnam Idol 2016” diễn ra vào tối qua, cô gái đến từ Philippines Janice Phương một lần nữa có một đêm thi đầy thành công. Thậm chí, cô còn được đạo diễn Nguyễn Quang Dũng dự đoán có thể trở thành Thần tượng Âm nhạc Việt Nam năm nay. 

Gây ấn tượng từ những vòng đầu tiên bằng chất giọng mạnh mẽ và đầy nội lực, “cô dâu Việt” Janice Phương lập tức “đốt cháy” sân khấu từ những câu hát đầu tiên của bài hát Hello của nữ ca sĩ Adele.

Không chỉ khiến khán giả phải thổn thức, phần trình diễn của cô gái này còn khiến giám khảo khó tính Bằng Kiều không thốt nên lời bởi “Phần trình diễn của em rất tuyệt vời và anh không có gì để nói nữa. Nhưng anh vẫn muốn em hát tiếng Việt vì nếu hát tiếng Anh không thì sẽ không công bằng cho em ấy”.

vietnam idol 2016 janice phuong duoc du doan la than tuong am nhac viet nam
Janice Phương gây ấn tượng với ca khúc "Hello" của nữ ca sĩ Adele.

Ngay sau khi giám khảo Bằng Kiều vừa bày tỏ mong muốn được nghe Janice Phương hát một vài câu tiếng Việt, nữ giám khảo Thu Minh lập tức phản đối yêu cầu của anh:Em ấy đang thi đêm nay và chúng ta chỉ nhận xét phần trình diễn này, không ai đánh đố em hát thêm. Hôm nay em đã rất tuyệt vời!”.

Thu Minh cũng hài hước cho rằng giám khảo Bằng Kiều không chỉ “khó vượt qua” như đã hứa mà phải gọi là “ác”.

Chốt lại, giám khảo Nguyễn Quang Dũng cho rằng Janice Phương là một trong những thí sinh nữ có giọng hát tốt nhất trong các mùa Vietnam Idol, đồng thời bày tỏ sự tự hào vì cô gái đến từ Phillippines này là con dâu Việt Nam.

vietnam idol 2016 janice phuong duoc du doan la than tuong am nhac viet nam
Giám khảo Nguyễn Quang Dũng dự đoán Janice Phương rất có thể sẽ trở thành Thần tượng Âm nhạc Việt Nam năm nay.

Anh cũng chia sẻ cô hoàn toàn có khả năng tiến xa hoặc thậm chí có khả năng trở thành Thần tượng Âm nhạc Việt Nam rất cao bởi “Phillipines còn thắng kiện được tại toà án quốc tế thì khả năng thắng Idol rất là cao”.

Với những phần trình diễn xuất sắc, Janice Phương cùng 3 thí sinh Trà My, Thanh Huyền và Thảo Nhi là những gương mặt được ban giám khảo chính thức lựa chọn để có mặt trong Vòng Gala.

vietnam idol 2016 janice phuong duoc du doan la than tuong am nhac viet nam
Không nhận được nhiều bình chọn từ Hội đồng giám khảo khách mời, cô gái nhỏ tuổi nhất Thủy Tiên (bên phải) phải chia tay chương trình.

Hai cô gái Y Lux và Thuỷ Tiên là 2 thí sinh rơi vào vòng nguy hiểm và cơ hội được đi tiếp sẽ do Hội đồng giám khảo khách mời quyết định. Với số phiếu bình chọn áp đảo 25/31, Y Lux là thí sinh cuối cùng có mặt trong Top 10 để tiếp tục hành trình chinh phục giấc mơ Thần tượng Âm nhạc 2016. Như vậy, Thuỷ Tiên - cô gái trẻ tuổi nhất cuộc thi phải ngậm ngùi chia tay chương trình ở vị trí top 12.

Kết thúc Vòng Studio, 10 thí sinh xuất sắc nhất của Thần tượng Âm nhạc 2016 đã chính thức được hé lộ: Janice Phương, Bá Duy, Thanh Huyền, Quang Đạt, Thảo Nhi, Tùng Dương, Việt Thắng, Y Lux, Minh Trị và Trà My.

vietnam idol 2016 janice phuong duoc du doan la than tuong am nhac viet nam

“Chàng trai bún bò” Bá Duy được khen “có đẳng cấp ca sĩ”

Lần đầu trình diễn trên một sân khấu lớn, chính ánh đèn sân khấu cùng tiếng cổ vũ của khán giả đã trở thành nguồn năng lượng mang đến phần trình diễn đầy cảm xúc của “chàng trai bún bò” Bá Duy với ca khúc “Mùa yêu đầu”.

vietnam idol 2016 janice phuong duoc du doan la than tuong am nhac viet nam

Cô gái đến từ Philippines tỏa sáng ở Vòng nhà hát

Từ 33 cá tính âm nhạc riêng biệt, trải qua hai vòng thi hát đơn ca với piano và hát nhóm; Vòng nhà hát của “Vietnam Idol 2016” vừa khép lại với 12 gương mặt xuất sắc nhất chính thức lộ diện. Trong đó, cô gái đến từ Philippines - Janice Phương đã có một đêm thi thực sự tỏa sáng.

vietnam idol 2016 janice phuong duoc du doan la than tuong am nhac viet nam

MC Phan Anh trở lại ‘ngôi nhà xưa’ Vietnam Idol

Vietnam Idol 2016 chào đón sự trở lại của MC Phan Anh, một trong những tên tuổi gắn liền với Vietnam Idol từ những mùa đầu tiên.

Thành Vinh - Ảnh: Ân Nguyễn