Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

IS tấn công khách VIP dự Liên hoan phim Cannes?

17:07 | 15/05/2016

716 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Khách VIP dự Liên hoan phim quốc tế Cannes ngụ tại khách sạn nổi tiếng Hotel du Cap-Eden-Roc trên mũi Antibes một phen hồn vía lên mây vì màn diễn mô tả cuộc tấn công của các chiến binh IS, theo báo Daily Telegraph.
tin nhap 20160515170447
Khách sạn Hotel du Cap-Eden-Roc trên mũi Antibes

"Một công ty Internet Pháp bị buộc tội thiếu cân nhắc khi thực hiện chiêu PR với nội dung đe dọa khách mời Liên hoan phim Cannes rằng họ đang bị IS tấn công khủng bố. Sáu diễn viên, mặc đồng phục kaki rằn ri, mặt bịt kín, đứng trên xuồng cao tốc gắn một lá cờ màu đen lao từ ngoài biển vào bờ ngay trước khách sạn Hotel du Cap-Eden-Roc. Khách ngụ tại đây, phần đông là những nhân vật nổi tiếng của Hollywood, cuống cuồng chạy trốn, cố gắng tìm một nơi an toàn nhất, hoặc co rúm lại vì sợ hãi, run rẩy ngồi chờ chết" - tờ báo viết.

Cần lưu ý rằng, mặc dù có sự xuất hiện của một chiếc thuyền với nghi can khủng bố, các nhân viên tiếp tục phục vụ bữa ăn cho khách trong nhà hàng, nhưng cũng có một vài người lập tức gọi cảnh sát. Theo các nhân chứng, khi nhìn thấy những kẻ khủng bố giả định, phần đông khách của khách sạn rất hoảng sợ và chạy dồn về phía hồ bơi.

Về sau người ta mới biết rằng đó chỉ là một màn kịch được dàn dựng thuộc chương trình chiến dịch quảng cáo của trang web Oraxy, trang giải trí trực tuyến cho các tỷ phú.

 Dư luận Pháp và nước ngoài đã rất bất bình về chuyện này, cho rằng trong khi nỗi đau từ cuộc tấn công khủng bố năm ngoái ở Paris còn chưa nguôi thì một ý tưởng PR như trên là hoàn toàn không phù hợp.

Thiện Tâm

RIA Novosti