Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Ibrahimovic 'ám chỉ' việc Mourinho sử dụng Rashford quá sớm

11:51 | 12/09/2016

496 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Zlatan Ibrahimovic yêu cầu mọi người cần có sự kiên nhẫn với Marcus Rashford, chân sút người Thuỵ Điển thừa nhận cần có thời gian để tiền đạo trẻ có thể thăng tiến.
ibrahimovic moi nguoi can kien nhan voi rashford
Ibrahimovic tin rằng Rashford thời của tiền đạo này sẽ đến

Tiền đạo Rashford đã có được bước tiến bộ thần kỳ khi có bàn thắng đầu tiên trong trận ra mắt tại đội tuyển Anh và lập hat trick trong trận ra mắt đội tuyển U-21 của Anh.

Trong trận derby vừa qua nếu may mắn hơn trong tình huống Ibrahimovic không bị việt vị khi Rashford sút tung lưới Manchester City thì có lẽ kết quả trận đấu đã khác.

“Tất cả mới chỉ là khởi đầu Rashford mới 18 tuổi, cậu ta còn trẻ, và cần nhiều thời gian” -Ibrahimovic phát biểu trên MUTV.

"Tôi nghĩ rằng các bạn nói nhiều về tài năng và những gì Rashford có thể làm, thực tế cậu ta còn nhiều thời gian phía trước, đội bóng và huấn luyện viên và đồng đội đều biết rõ điều này.

Chúng tôi biết khả năng và những gì Rashford có thể làm được, cả thế giới cũng nhìn thấy, chúng tôi cũng nhìn thấy vì tôi và mọi người đều tập luyện cùng cậu ta, nhưng không cần thiết phải vội đẩy Rashford áp lực vì như vậy đôi khi còn phản ứng ngược lại. Theo thời gian, điều gì tới cũng sẽ tới và quan trọng cậu ta cần kiên nhẫn".

Bên cạnh đó, Ibrahimovic cũng bày tỏ niềm hạnh phúc được làm những gì có thể để giúp Rashford phát triển thêm. “Tôi sẽ giúp đỡ Rashford cũng như tất cả các thành viên khác hàng ngày với tất cả những gì có thể. Tôi hạnh phúc khi mang lại hiệu ứng nhưng ngay cả khi tôi không có ở đây, họ vẫn có thể làm tốt.”

ibrahimovic moi nguoi can kien nhan voi rashford Sau trận derby, Mourinho chỉ tin dùng Rashford
ibrahimovic moi nguoi can kien nhan voi rashford Thời điểm của Rashford đang đến

Quang Huy

MUTV