Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Hường Hana nói gì sau khi lộ clip sex?

15:48 | 27/01/2016

43,715 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngay sau khi clip sex được cho là của Hường Hana lan truyền rộng rãi, hotgirl này đã khóa trang cá nhân và “biến mất” trên mạng xã hội.

Tối 26/1, trên mạng xã hội xôn xao với nhiều đoạn clip sex đăng tải về một cô gái được cho là của Hường Hana. Những đoạn clip được chia sẻ một cách chóng mặt, nhiều ý kiến đưa ra để chỉ trích về hành động được cho là quá "phản cảm" của cô nàng.

huong hana noi gi sau khi lo clip sex
Hotgirl Hường Hana

Được biết Hường Hana cũng là một hot girl trong cộng đồng mạng, cô cũng được biết đến nhiều hơn khi lọt vào top 5 của cuộc thi Học viện Ngôi sao 2015, với hình ảnh đáng yêu và dễ thương. Tuy nhiên những clip sex của Hường Hana được tung ra đã khiến nhiều người vô cùng choáng váng.

huong hana noi gi sau khi lo clip sex
Facebook của Hường Hana đã bị khóa

Ngay sau đó, cư dân mạng Việt, các fan phát hiện hot girl Hường Hana đã "biến mất" trên mạng xã hội. Trang cá nhân của Hường Hana đã khóa mà không rõ lý do. Điện thoại cá nhân của cô ca sĩ, MC trẻ hiện tại cũng không thể liên lạc được. Có thể thấy dường như Hường Hana đã cắt đứt mọi liên lạc với bên ngoài.

huong hana noi gi sau khi lo clip sex
Hình ảnh trên trang Instagram của Hường Hana 

Mặc dù vậy, trên tải khoản instagram, hotgirl này cũng đã chia sẻ một hình ảnh với dòng tin nhắn: "Please!!!" (Làm ơn) với hình ảnh cuốn tử vi, xem bói tuổi Dậu. Hình ảnh này dường như cho thấy giờ đây cô nàng đang rất hoang mang và lo sợ, có lẽ cô nàng đã phải trả một cái giá khá đắt cho hành động thiếu suy nghĩ của mình. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, Hường Hana vẫn chưa hề lên tiếng chính thức về vụ việc này.

huong hana noi gi sau khi lo clip sex

Hotgirl Hường Hana là ai?

Hotgirl vừa lộ clip sex gây chấn động mạng xã hội là ai?

huong hana noi gi sau khi lo clip sex

Clip sex nghi là Hường Hana - thí sinh Học viện Ngôi sao gây xôn xao

Cư dân mạng hiện đang xôn xao với đoạn clip nhạy cảm của cô gái có khuôn mặt khá giống hot girl Hường Hana - thí sinh chương trình Học Viện Ngôi Sao 2015. Những clip nhạy cảm được đặt tên 'clip sex Hường Hana' đang lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội mà chưa hề có sự kiểm chứng.

Anh Anh