Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Học trò Đàm Vĩnh Hưng được ưu ái tại 'Solo cùng Bolero'?

08:53 | 05/12/2015

2,689 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cô bé 16 tuổi Trần Thiên Vũ – học trò của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục giành điểm số cao nhất trong đêm Chung kết 2 của Solo cùng Bolero dù phần thi chưa thật sự hoàn hảo.

Trong đêm Chung kết 2 vừa qua, Trần Thiên Vũ đã chinh phục được 4 giám khảo là danh ca Ý Lan, danh ca Thái Châu, ca sĩ Phi Nhung và nhà phê bình âm nhạc Minh Đức để giành số điểm tuyệt đối 40 điểm với ca khúc Hàn Mặc Tử của nhạc sĩ Trần Thiện Thanh.

Đây cũng là đêm thi thứ 2 liên tiếp Thiên Vũ giành được số điểm cao nhất và kết quả này đã gây không ít tranh luận của khán giả trên fanpage của chương trình. Nhiều ý kiến cho rằng, các giám khảo đã dành cho thí sinh nhỏ tuổi này nhiều sự ưu ái.

hoc tro dam vinh hung duoc uu ai tai solo cung bolero
Bé Thiên Vũ

Thiên Vũ thật ra chỉ là một nghệ danh mới chứ không phải một gương mặt mới mà đó là cô bé Thiên Nhâm - Á quân Giọng hát Việt nhí 2014. Trong cuộc thi năm trước, Thiên Nhâm là thí sinh trong đội của HLV Lam Trường, là cô bé có giọng hát tốt và đặc biệt là hát được đa thể loại.

Thiên Vũ còn được biết đến là gà cưng của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Tại buổi họp báo ra mắt chương trình gần đây, Mr.Đàm đã thẳng thắn thừa nhận là sẽ có sự ưu ái nhất định dành cho học trò của mình.

Và sự thật thì trong hai đêm thi vừa qua, nhất là đêm Chung kết 2, khán giả cũng nhìn thấy rõ ràng sự ưu ái nhất định dành cho Thiên Vũ. Trong bài Hàn Mặc Tử, có đoạn Thiên Vũ đã dùng giọng gió để hát trong khi đáng ra phải hát giọng thật, chưa kể là hát giọng gió lại bị đứt quãng. Nhưng tất cả các giám khảo đã bỏ qua lỗi này và đều dành cho Thiên Vũ điểm tuyệt đối.

hoc tro dam vinh hung duoc uu ai tai solo cung bolero
Thiên Vũ hát Hàn Mặc Tử

Nhưng công bằng mà nói, ở độ tuổi 16 của Thiên Vũ mà hát được những ca khúc cần sự trải nghiệm và sức khỏe như Hàn Mặc Tử là một thử thách rất lớn. Và Thiên Vũ đã làm tốt, hát khá điêu luyện và giàu cảm xúc.

Với những lợi thế đó, Thiên Vũ đang được xem là ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu Quán quân Solo cùng Bolero 2015.

Cũng trong đêm Chung kết 2 vừa qua, các giám khảo cũng đã phát hiện nhiều giọng ca xuất sắc như: Tuấn Hoàng – chàng trai đến từ Thủ đô với giọng ngân đẹp hiếm có, Trần Thị Tố My với giọng hát xua tan cái lạnh, Nguyễn Thị Thúy Huyền – “em gái bé bỏng” với giọng hát đầy cảm xúc hay Nguyễn Thị Thu Hằng – giọng ca vững chãi đầy kỹ thuật với 12 năm theo học thanh nhạc…

hoc tro dam vinh hung duoc uu ai tai solo cung bolero
Tố My

Sau khi tổng số điểm của đêm Chung kết 1 và Chung kết 2, thí sinh có số điểm cao nhất được vào tốp an toàn là Trần Thiên Vũ (79,5 điểm), kế đến là Trần Thị Tố My (76). 4 thí sinh có số điểm thấp nhất phải vào vòng sing-off là Nguyễn Văn Sĩ (68,5), Phạm Hoài Linh (71,5), Đào Thị Thu Hương (71) và Dương Minh Ngọc (69,5).

Ở vòng sing-off, mỗi thí sinh dự thi với một ca khúc tự chọn để giành 2 chiếc vé vào vòng trong, trong đó một chiếc được quyết định bởi Ban Giám khảo và một chiếc được quyết định bởi chính 10 thí sinh của tốp an toàn. Và 2 thí sinh được chọn tiếp vào vòng trong là Nguyễn Văn Sĩ (BGK chọn) với ca khúc Xua đi huyền thoại và Dương Minh Ngọc với ca khúc Duyên kiếp (thí sinh an toàn chọn). 

T.V