Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Hòa nhạc kết nối một châu Á

07:11 | 04/12/2014

1,284 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 8/12/2014, “ONE ASIA Joint Concert” (Hòa nhạc kết nối một châu Á) do Trung tâm Giao lưu văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam, Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam tổ chức sẽ diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

“ONE ASIA Joint Concert” là dự án giao lưu văn hóa được khởi xướng thực hiện bởi Dàn nhạc cổ điển AUN J, nhóm nhạc truyền thống danh tiếng của Nhật Bản cùng sự tham gia của các nghệ sĩ nhạc truyền thống từ các nước châu Á, đã biểu diễn tại 4 nước: Campuchia, Thái Lan, Indonesia và Việt Nam. Chương trình là một buổi trình diễn đặc sắc của các nghệ sĩ với tinh thần tôn trọng lịch sử và truyền thống của mỗi dân tộc trong bầu không khí thắm tình hữu nghị.

Đại sứ Nhật Bản tại Việt Nam Fukada Hiroshi mong muốn thông qua dự án này,  giới thiệu với thế giới vẻ đẹp của các nhạc cụ truyền thống được bảo tồn gìn giữ tại các nước châu Á (giá trị truyền thống), cũng như tạo ra các giá trị và tiềm năng mới bắt nguồn từ sự đồng cảm (sáng tạo) trên tinh thần cùng công nhận, cùng sáng tạo.

Dàn nhạc cổ điển AUN J kết hợp những nghệ sĩ trẻ và hoạt động tích cực trong lĩnh vực âm nhạc truyền thống Nhật Bản do hai anh em song sinh Ryohei và Kohei Inoue, hai tay trống của nhóm trống AUN, lập nên. Các nghệ sĩ làm việc cùng nhau để truyền tải âm nhạc truyền thống của Nhật Bản theo cách phổ biến hơn, đơn giản hơn và hợp thời hơn, cũng như giới thiệu vẻ đẹp của nhạc cụ truyền thống Nhật Bản và văn hóa Nhật Bản tới trẻ em, thanh thiếu niên và người trưởng thành trên thế giới.

Dàn nhạc cổ điển AUN J

Với trình độ biểu diễn chất lượng cao và sự lôi cuốn của chương trình, hai lần biểu diễn tại Hà Nội trước đây đã đem lại cho khán giả Việt Nam nhiều cảm xúc.

Năm ngoái, chương trình là một trong những sự kiện chính thức kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ hữu nghị giữa Nhật Bản với ASEAN, và giữa Nhật Bản với Việt Nam. Năm nay, tại Việt Nam, chương trình là sự hợp tác giữa 5 nghệ sĩ âm nhạc truyền thống Việt Nam và dàn nhạc cổ điển AUN J. Công ty Idemitsu hân hạnh là nhà tài trợ đặc biệt chương trình này.

Idemitsu Kosan Co.,Ltd. khởi đầu hoạt động đầu tư tại Việt Nam từ cuối những năm 80 của thế kỷ trước, thông qua Hợp đồng chia sản phẩm với Tập đoàn Dầu Khí Việt Nam tại Vịnh Bắc bộ. Trong hơn 20 năm hoạt động tại Việt Nam, công ty đã góp phần đào tạo công nghệ vận hành nhà máy lọc dầu cho các kĩ sư, nhân sự của Petrovietnam. Hiện nay, Idemitsu là nhà đầu tư góp 35,1% trong tổ hợp Lọc hóa dầu Nghi Sơn đặt tại Tĩnh Gia, Thanh Hóa, cùng Tập đoàn Dầu Khí Việt Nam và các đối tác khác. Dự án sẽ tuyển dụng hơn 1.000 kĩ sư trình độ cao.

Dự kiến đi vào hoạt động thương mại tháng 7 năm 2017. Ngoài ra Idemitsu luôn phát triển tìm kiếm các  dự án mới trong lĩnh vực thăm dò, khai thác. Công ty Idemitsu Engineering Co.,Ltd. và Công ty Idemitsu Lube Vietnam Co.,Ltd. được thành lập tại Việt Nam năm 2012.

Thanh Huyền