Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Hoa hậu Phạm Hương: Mỹ nhân của năm 2015

12:09 | 01/01/2016

4,092 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thời gian qua, Phạm Hương là người đẹp được giới truyền thông nhắc đến nhiều nhất. Một số trang còn bình chọn cô là Mỹ nhân của năm 2015, là Người truyền cảm hứng…. 

Phạm Hương xinh đẹp và tài năng. Điều này chắc chắn rồi, những thành tích mà Phạm Hương gặt hái được từ các đấu trường nhan sắc trong và ngoài nước là những minh chứng. Đó là danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Thể thao Thế giới 2014, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và trước đó là hàng loạt các danh hiệu lớn nhỏ khác.

Công chúng bắt đầu đặc biệt chú ý đến Phạm Hương từ khi cô tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, bởi sự nổi bật của cô trên sân khấu và cả những ồn ào, thị phi xung quanh. Còn nhớ trước thềm Chung kết của cuộc thi, Phạm Hương liên tục bị “tố” là phẫu thuật thẩm mỹ, là mua giải và ồn ào nhất có lẽ là việc cô bị tố gian dối.

hoa hau pham huong my nhan cua nam 2015
Phạm Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ VN 2015

Thế nhưng tất cả cũng chỉ dừng lại ở tin đồn và nó cũng không thể cản trở việc Phạm Hương bước lên thềm vinh quang nhận vương miện Hoa hậu Hoàn vũ VN để chính thức trở thành đại diện nhan sắc Việt tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, cuộc thi vừa kết thúc cách đây chưa lâu.

Năm nay có nhiều nhan sắc Việt tranh tài tại các đấu trường nhan sắc thế giới, song dễ dàng nhìn thấy được rằng Phạm Hương là nổi bật nhất trong số đó. Ai quan tâm theo dõi cuộc thi cũng đều kỳ vọng rằng, bằng nhan sắc, tài năng và cả những kinh nghiệm của mình, Phạm Hương sẽ tỏa sáng và gặt hái được thành công từ đấu trường Miss Universe 2015.

Trong suốt quá trình Phạm Hương tham gia cuộc thi này vừa qua, không ngày nào mà truyền thông trong nước không rộn ràng cập nhật thông tin về cô. Các diễn đàn mạng cũng “nóng lên” với những lời kêu gọi tích cực bình chọn cho người đẹp Việt. Không những thế, trên trang cá nhân của các ngôi sao ở nhiều lĩnh vực khác như ca sĩ, diễn viên… cũng vận động fan mình bình chọn.

hoa hau pham huong my nhan cua nam 2015

Có thể nói, đây là lần đầu tiên người đẹp Việt đi trong sự quan tâm đồng hành, cổ vũ hết mình của đồng nghiệp, công chúng như vậy. Đây cũng là lần đầu tiên mà một đại diện nhan sắc Việt tại HHHV tạo được sự chú ý mạnh và nhận được những đánh giá cao từ các chuyên gia nhan sắc quốc tế.

Thậm chí, trước đêm Chung kết, Phạm Hương còn được các chuyên trang sắc đẹp uy tính dự đoán là sẽ vào Top 5, Top 3 hay thậm chí có thể sẽ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ.

Rất tiếc là điều đó đã không thể diễn ra trong đêm chung kết. Công chúng có chút hụt hẫng vì đã quá hy vọng. Tuy nhiên, kết quả của những cuộc thi nhan sắc như Hoa hậu Hoàn Vũ còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố chứ không riêng nhan sắc, tài năng, và cuối cùng đó là cả sự may mắn.

Phạm Hương đã kém may mắn khi ra về tay trắng. Ngay cả các chuyên trang của cộng đồng mạng Nam Mỹ và Missosology cũng cho rằng, Phạm Hương là một trong 5 thí sinh gây tiếc nuối nhất tại HHHV trong suốt 5 năm qua.

Thật ra, với đánh giá này cũng đã được xem là một chiến thắng của Phạm Hương tại cuộc thi, dù không danh hiệu!

hoa hau pham huong my nhan cua nam 2015

Có thể nói là trong một chừng mực nhất định, năm 2015 là một năm thành tựu khá trọn vẹn của mỹ nhân sinh năm 1991 Phạm Hương. Cô đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, cô nhận được quá nhiều tình cảm mến mộ của công chúng, cô tỏa sáng tại đấu trường nhan sắc quốc tế…

Và thêm một điều có lẽ cũng không kém phần quan trọng với cá nhân Phạm Hương, đó chính là sự hòa giải những hiềm khích không đáng có với êkip cũ, nhà thiết kế Võ Việt Chung, sau 2 năm bùng nổ.

Bụi Trần