Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Hoa hậu Jennifer Phạm hạnh phúc với hôn nhân mới

09:14 | 21/12/2012

3,974 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Sau đám cưới của cặp đôi Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn thì việc tái hôn của hoa hậu châu Á tại Mỹ Jennifer Phạm và doanh nhân Đức Hải là sự kiện gây chú ý nhất của showbiz Việt trong năm 2012. Vừa qua, tiệc cưới của Jennifer Phạm và chú rể Đức Hải được tổ chức sang trọng, lãng mạn và ấm cúng tại nhà hàng White Palace - TP.HCM.

Hơn hai năm trước, hoa hậu Jennifer Phạm chính thức thừa nhận đã chia tay ca sĩ Quang Dũng. Và cách đây không lâu, cô công khai bạn trai mới là doanh nhân Đức Hải. Cả hai được nhiều khán giả khen "xứng đôi vừa lứa".

Nguyễn Đức Hải, ông xã Jennifer Phạm, sinh năm 1978, là con cả trong một gia đình có tiếng, cha là Tiến sĩ khoa học, mẹ là doanh nhân Trương Thanh Thanh (chị ruột doanh nhân Trương Gia Bình). Trước khi trở thành một trong những người sáng lập FPT và sau này là Giám đốc FPT TP HCM, bà Trương Thanh Thanh từng có 20 năm làm giảng viên đại học.

Lễ cưới của Jennifer Phạm cùng chú rể Đức Hải đã diễn ra sáng ngày 19/12 tại tư gia, cô dâu trong bộ áo dài màu hồng cánh sen với nụ cười rạng rỡ bên chú rể mới. Đến 18g tối cùng ngày thì lễ cưới ấm cúng của Jennifer Phạm được tổ chức tại nhà hàng White Palace - TP.HCM. Được biết, vợ chồng Jennifer Phạm tổ chức khoảng 70 bàn tiệc và khách mời tham dự ngoài gia đình, người thân chỉ có một số bạn bè thân thiết. Ngay từ sớm, rất đông báo giới truyền thông đã có mặt tại nhà hàng để cập nhật những thông tin, hình ảnh về Jennifer Phạm.

Bé Bảo Nam cũng được người nhà Jennifer Phạm dẫn đến từ rất sớm. Với bộ vest lịch lãm, bảnh bao, Bảo Nam trông ra dáng người lớn khi xuất hiện ở sảnh tiệc cưới của mẹ.

Nhìn vào địa vị gia đình, nhiều người cho rằng Nguyễn Đức Hải quá may mắn. Tuy nhiên, anh không phải là người được cưng chiều như hoàng tử bé. Năm 4 tuổi, Nguyễn Đức Hải theo cha mẹ tới Liên Xô (cũ) khi bố mẹ sang đây học tập. Trở về Việt Nam, Nguyễn Đức Hải học ở trường chuyên Lê Hồng Phong. Anh thi đỗ cả ba trường đại học hàng đầu: Luật, Kinh tế, Bách khoa và chọn học kỹ sư điện tử viễn thông. Tốt nghiệp đại học, Đức Hải tham gia kinh doanh, góp phần cùng FPT đưa thương hiệu Vertu - Nokia phát triển ở Việt Nam.

 

Năm 2007, Đức Hải sang Mỹ học lấy bằng Quản trị Kinh doanh tại Đại học Georgetown, Washington, DC. Năm 2009, anh trở về nước làm việc ở một quỹ đầu tư và tiếp tục những dự án riêng. Trong mắt bạn bè, người thân, đây là con người có tính cách độc lập cao, tự thân lập nghiệp, thâm trầm và chín chắn. Chính vì vậy, quyết định hôn nhân của anh được sự ủng hộ của nhiều người. Mong rằng, hoa hậu Jennifer Phạm sẽ hạnh phúc viên mãn trong cuộc hôn nhân thứ hai.

Nguyệt Anh