Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Hồ Văn Cường sẽ là quán quân 'Thần tượng âm nhạc nhí’?

16:25 | 13/07/2016

1,701 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Còn 4 ngày nữa đêm Gala Chung kết của “Vietnam Idol Kids” mới diễn ra. Tuy nhiên, trong mắt nhiều khán giả, ngôi vị quán quân dường như đã được xác định. Không ai khác, đó chính là cậu bé Hồ Văn Cường.

Đêm Gala chung kết sẽ là cuộc so tài của 4 thí sinh: Hồ Văn Cường, Bảo Trân, Jayden và Gia Khiêm. Xét một cách khách quan, so với 3 thí sinh còn lại, Hồ Văn Cường không có nhiều lợi thế về ngoại hình lẫn kỹ thuật thanh nhạc và bản lĩnh sân khấu.

Tuy nhiên, cho đến hiện tại, Hồ Văn Cường vẫn là đối thủ nặng ký nhất của Thần tượng âm nhạc nhí năm nay. Và việc cậu bé hát đám cưới trở thành quán quân cũng đang nằm trong dự đoán của nhiều khán giả.

ho van cuong se la quan quan vietnam idol kids
Quán quân "Thần tượng âm nhạc nhí" năm nay liệu có gọi tên Hồ Văn Cường?

Dự đoán này không mang tính mơ hồ mà hoàn toàn có cơ sở. Bằng chứng là liên tiếp 6 đêm Gala vừa rồi, Hồ Văn Cường vẫn luôn là cái tên dẫn đầu bình chọn với tỉ lệ khá cao: Gala 1: 81,63%; Gala 2: 75,2%; Gala 3: 81,7%; Gala 4: 86,14%; Gala 5: 78,41%; Gala 6: 75,12%.

Chưa kể, trong đêm liveshow dành cho 7 thí sinh nam, Hồ Văn Cường cũng là cái tên dẫn đầu bình chọn với tỉ lệ gần như áp đảo là 82,4%.

Nhìn vào tỉ lệ bình chọn qua các đêm thi, rõ ràng Hồ Văn Cường đang nhận được tình cảm của rất nhiều khán giả. Và số lượng này được duy trì đều đặn trong từng đêm. Gala Chung kết tới đây, nếu thể lệ không có gì thay đổi, vẫn căn cứ vào điểm số của ban giám khảo cộng với tỉ lệ bình chọn của khán giả, thì việc Hồ Văn Cường trở thành quán quân là kết quả hoàn toàn dễ đoán.

ho van cuong se la quan quan vietnam idol kids
Cô bé Bảo Trân

Theo dõi chương trình từ đầu đến nay sẽ thấy Hồ Văn Cường có sự tiến bộ từng ngày. Nếu như ở những ngày đầu, Cường vừa hát vừa… nuốt nước bọt thì ở những đêm thi sau, Cường càng ngày càng tự tin, biết làm chủ sân khấu. Không những thế, Cường còn có những điệu bộ, cử chỉ đầy dễ thương làm “đốn tin” nhiều khán giả.

Ngoài ra, với việc lựa chọn thể hiện những ca khúc thuộc thể loại dân ca cùng cách hát mộc mạc, giàu cảm xúc cũng là yếu tố giúp Hồ Văn Cường nhận được nhiều sự đồng cảm từ khán giả.

ho van cuong se la quan quan vietnam idol kids
Với ngoại hình sáng sân khấu, dễ thương, "soái ca" Gia Khiêm cũng là cái tên được nhiều khán giả yêu thích

Bên cạnh đó, việc Hồ Văn Cường xuất thân trong một gia đình nghèo, phải đi hát đám cưới từ năm học lớp 6 khiến nhiều khán giả không khỏi mủi lòng. Đó là tâm lý phổ biến của số đông trước một hoàn cảnh nghèo khó, đáng thương. Và khi đó, họ sẽ cùng ấp ủ giấc mơ thoát nghèo cho người mà mình đang đem lòng thương cảm. Với trường hợp của Hồ Văn Cường cũng vậy. Nhất là cước phí dành cho mỗi tin nhắn chỉ với 3.000 đồng mà có thể thay đổi số phận của một cậu bé nghèo, chắc chắn sẽ có nhiều người bình chọn cho Cường.

Tuy nhiên, dù chiếm được nhiều tình cảm của khán giả nhưng 3 thí sinh còn lại cũng có những thế mạnh riêng. Nếu Gia Khiêm được đặt cho biệt danh “soái ca” bởi ngoại hình đẹp, sáng sân khấu thì Jayden và Bảo Trân lại là những thí sinh có kỹ thuật thanh nhạc và bản lĩnh sân khấu tốt.

Đặc biệt, xuất thân của Jayden cũng là một yếu tố lạ của Thần tượng âm nhạc nhí năm nay.

ho van cuong se la quan quan vietnam idol kids
Cậu bé Jayden - "hoàng tử du ca" cũng sẽ là một ẩn số đầy bất ngờ.

Jayden cũng có thể làm nên kỳ tích cho mình khi ở đêm Gala 6 vừa rồi, từ việc bị rơi vào nhóm nguy hiểm, “cậu bé lai” đã có cú lội ngược dòng ngoạn mục vươn lên vị trí thứ 2 sau Hồ Văn Cường.

Ai sẽ là quán quân của Thần tượng âm nhạc nhí năm nay? Câu trả lời sẽ có trong đêm Gala diễn ra vào 21 giờ ngày 17/7 trên kênh VTV3.

ho van cuong se la quan quan vietnam idol kids

Hồ Văn Cường không hát dân ca vẫn dẫn đầu bình chọn

Lần đầu tiên cậu bé Hồ Văn Cường không còn hát dân ca mà thử sức với một bài hát thuộc thể loại nhạc Pop, ca khúc “Nắng có còn xuân”. Dù vậy, Cường vẫn dành được tình cảm yêu mến của khán giả, tiếp tục là thí sinh dẫn đầu bình chọn.

ho van cuong se la quan quan vietnam idol kids

Hồ Văn Cường tiếp tục không có đối thủ

Top 6 của “Thần tượng âm nhạc nhí” vừa trải qua đêm liveshow chủ đề ‘Những ca khúc âm hưởng dân gian’. Luôn được đông đảo khán giả yêu mến, cậu bé Hồ Văn Cường vẫn là cái tên dẫn đầu số phần trăm bình chọn với 78,41%.

ho van cuong se la quan quan vietnam idol kids

Hồ Văn Cường lại dẫn đầu dù được ba giám khảo thách đố

Bằng việc bốc thăm ngẫu nhiên, trong liveshow với chủ đề “Thách đố” của Top 7 “Thần tượng âm nhạc nhí”, mỗi giám khảo sẽ thách đố hai thí sinh. Riêng “cậu bé hát đám cưới” Hồ Văn Cường do ba giám khảo cùng thách đố.

Khang Gia - Ảnh: Ân Nguyễn