Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

H'Hen Niê công bố vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

13:13 | 02/12/2019

3,308 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Mới đây, BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cùng Hoa hậu H'Hen Niê chính thức vương miện của cuộc thi được mang tên Brave Heart - Trái tim dũng cảm.

Chiều 1/12, BTC Hoa hậu Hoàn vũ 2019 tổ chức buổi họp báo chính thức công bố vòng thi bán kết, chung kết và chào mừng Top 45 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã chính thức có mặt tham gia tranh tài. Theo đó đêm thi Bán kết sẽ được diễn ra vào ngày 03/12/2019, đêm thi chung kết ngày 07/12/2019, các đêm thi sẽ được tổ chức tại sân khấu Crown Center, thuộc Diamond Bay Resort, Nha Trang.

hhien nie cong bo vuong mien hoa hau hoan vu viet nam 2019
hhien nie cong bo vuong mien hoa hau hoan vu viet nam 2019
Top 45 thí sinh sẵn sàng bước vào đêm thi bán kết và chung kết sắp tới tại Nha Trang

Lịch trình thi vòng Bán kết, Chung kết có nhiều nội dung như: Người đẹp Biển, vấn đáp mặt mộc…Trong đêm thi bán kết diễn ra tối 03/12, các thí sinh sẽ trải qua ba nội dung thi chính là trình diễn: Trang phục bikini, trang phục dạ hội, trang phục áo dài.

Đêm thi chung kết diễn ra tối 07/12 với các nội dung chính: đồng diễn - công bố top 15 - Top 15 chia sẻ ngắn về bản thân + trình diễn Bikini – chọn Top 10 trình diễn dạ hội – chọn top 5 ứng xử - chọn Top 3 trả lời câu hỏi chung.

Kết quả đêm thi chung kết được dựa trên kết quả đêm thi Bán kết cùng các nội dung, hoạt động chính thức khác của cuộc thi bao gồm các giải thưởng danh hiệu: Hoa hậu, Á hậu 1, Á hậu 2 cùng hệ thống 09 giải thưởng phụ bao gồm: Người đẹp Biển, Người đẹp được yêu thích nhất, Người đẹp truyền thông, Người đẹp thời trang, Người đẹp bản lĩnh, Người đẹp thân thiện, Người đẹp áo dài, Người đẹp thể thao, Người đẹp tài năng.

hhien nie cong bo vuong mien hoa hau hoan vu viet nam 2019
H'Hen Niê công bố vương miện hoa hậu năm Brave Heart cùng ban tổ chức

Cũng trong buổi họp báo, BTC chính thức công bố vương miện dành cho tân Hoa hậu. Lấy cảm hứng từ chủ đề của cuộc thi, vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 mang tên “Brave Heart – Trái tim dũng cảm”, được thực hiện liên tục trong vòng 6 tháng.

Vương miện được làm bằng vàng, thu hút bởi sắc tím sang trọng nổi bật với 78 viên ngọc trai, mang vẻ đẹp tinh tế với những đường nét chuyển động vừa mạnh mẽ quyết liệt nhưng cũng rất mềm mại uyển chuyển. Trong đó là hình ảnh quyện hòa của 52 viên ngọc trai Fresh Water mang biểu tượng của hình ảnh thanh khiết, 26 viên ngọc trai South Sea được biết đến là những “Đại trân châu” mang vẻ cao sang quyền quý. Ngoài ra, sự lung linh của Vương miện còn là sự góp mặt của 1371 viên đá quý trắng và 845 viên đá quý tím.

hhien nie cong bo vuong mien hoa hau hoan vu viet nam 2019
Cận cảnh vương miện Brave Heart

Vương miện Brave Heart sẽ được trao luân lưu cho Hoa hậu đương nhiệm tiếp theo của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, giá trị thật của vương miện được BTC giữ lại và không công bố bởi giá trị thật sự nằm trong tính thẩm mỹ, sự sáng tạo độc đáo, kì công tỉ mỉ trong chế tác, giá trị còn do hoa hậu thực sự xứng đáng và phù hợp tạo ra khi sở hữu vương miện, vì vậy giá trị thật sự của vương miện Brave Heart là vô giá.

Minh Anh

hhien nie cong bo vuong mien hoa hau hoan vu viet nam 2019Hé lộ sân khấu đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019
hhien nie cong bo vuong mien hoa hau hoan vu viet nam 2019Thúy Vân khoe vòng một sexy với đầm dạ hội
hhien nie cong bo vuong mien hoa hau hoan vu viet nam 2019Lộ diện Top 45 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019